Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sang nhà bạn thân, vô tình phát hiện bí mật động trời của cô ta và chồng

(MangYTe) - Hiền không ngờ, mình lại bị chính chồng và bạn thân phản bội.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Hiền và Phước cưới nhau được 4 năm và có với nhau 1 cô con gái xinh xắn. Gia đình Hiền luôn đầy ắp tiếng cười. Hiền cảm thấy may mắn khi có được người chồng vừa giỏi kiếm tiền, đẹp trai lại yêu vợ, thương con.

Cô bạn thân của Hiền là Thảo thường cảnh báo Hiền phải giữ chồng kẻo mất như chơi. Những lần như vậy Hiền cứ ậm ừ cho qua bởi cô hiểu Phước và rất tin tưởng anh. Từ lúc yêu tới cưới Phước chưa bao giờ làm Hiền phải mất mặt hay thất vọng.

Nếu như Hiền có cuộc sống hạnh phúc thì ngược lại Thảo không may mắn như cô. Tuy xinh đẹp, giỏi giang nhưng Thảo vẫn độc thân vui tính. Cô nàng chẳng màng tới chuyện yêu đương hay lập gia đình. Thảo còn nhận con gái của Hiền làm con nuôi và thường xuyên lui tới nhà cô.

Hiền rất vui vì có bạn thân bầu bạn bên cạnh. Chồng cô cũng chẳng khó chịu khi Thảo tới chơi. Anh luôn giữ thái độ không lạnh không nóng. Khi Hiền hỏi Phước không thích Thảo hay sao thì anh trả lời rằng sợ thân thiết với bạn thân của vợ quá sợ bị cô ghen.

Một hôm đi đón con về quên mang chìa khóa nhà, Hiền đành ghé qua nhà Thảo tá túc. Trong lúc ra ban công hóng gió Hiền đã phát hiện chiếc áo sơ mi mà mình mua tặng Phước. Chiếc áo này cô bới móc khắp nơi trong nhà mà không thấy.

Hiền đã rất sốc. Cô không ngốc tới mức không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Hiền chất vấn Thảo thì cô ta thẳng thắn thừa nhận mình và Phước qua lại được 1 năm. Thi thoảng khi Hiền và con về ngoại Phước sẽ sang ở nhà Thảo.

Thảo khóc lóc xin Hiền tha thứ. Thế nhưng làm sao Hiền có thể tha thứ được chứ. Một người là chồng, một người là bạn thân không khác gì chị em ruột thịt lại lén lút làm chuyện xấu sau lưng cô. Hiền đưa ra quyết định sẽ ly hôn mặc kệ chồng nói gì.

- Video nhờ đồng nghiệp chở đi khám thai, tôi chết lặng khi thấy hành động của chồng.



1

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/sang-nha-ban-than-vo-tinh-phat-hien-bi-mat-dong-troi-cua-co-ta-va-chong/20230911100701522)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY