Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Chồng ngoại tình về nhìn vợ có hành động lạ, nghe câu trả lời của cô mà anh bủn rủn chân tay

Không hiểu sao anh thấy sợ hãi sau khi nghe câu trả lời ấy.

Kẻ phản bội thật đáng sợ nhưng vẫn không đáng sợ bằng 1 kẻ phản bội đang diễn xuất sắc vai 1 người đàn ông tử tế.

Anh cưới cô cũng đã được chục năm – 1 thập kỉ không phải quá dài nhưng cũng đâu có ngắn. Từ lúc anh chưa có gì trong tay đến bây giờ, cô đều sát cánh, cho anh mọi điều kiện, nền móng để anh dễ dàng phát triển.

Người ta nói, lòng chung thủy của đàn ông phải để anh ta thành công mới bộc lộ quả không sai. Từ ngày được thăng chức, anh đi tiếp khách nhiều, tăng 1, tăng 2 rồi tăng 3. Thương trường như chiến trường mà quân tử mấy thì cũng không qua được ải mỹ nhân. Anh dùng các cô gái trẻ đẹp để ký được hợp đồng, giúp mình tiến thân.

Thế rồi, các cô chân dài cứ “xắn lăn” vào anh, tình nguyện được bên anh mà không đòi hỏi danh phận. Anh “tặc lưỡi” nghĩ: “Đàn ông ong bướm 1 chút không sao, miễn là về nhà vẫn đầy đủ trách nhiệm với vợ con”.

Tranh minh họa

Mỗi lần anh về muộn vợ anh ra 1 tín hiệu nào đó để anh biết cô chưa ngủ, bất kể là mấy giờ. Mỗi lần anh thất hứa với con, vợ anh đều giả vờ nói với các con rằng: “Bố nhờ mẹ mua cho con đó”. Mỗi lần sang ăn cơm nhà bố mẹ vợ, vợ anh đều tươi cười khoe anh quan tâm mọi người nhà cô thế nào. Vợ anh rất khéo, cô không bao giờ tức giận hay đay nghiến chồng, nhưng cũng chính sự khéo quá ấy mà cô khiến anh áp lực.

Lần này anh không vui chơi qua đường nữa, anh "bắc ghế, kê giường hẳn ở đường" luôn. Đây là cô gái giúp anh rất nhiều trong công việc. Cô ta còn là người thường xuyên nhắc nhở anh gửi tin nhắn, mua quà cáp cho vợ.

Anh rất tận hưởng cuộc sống này, khi cả trong bóng tối và ngoài sáng anh đều có được những người phụ nữ biết điều bên cạnh.

1 ngày như bao ngày khác, anh ghé qua chỗ cô nhân tình đột suất. Nghĩ sẽ tạo cho cô ta bất ngờ thì chính anh lại bị bất ngờ. Cô ta cặp kè với 1 người khác, ngay trong chính căn nhà mà anh mua cho cô ta.

Khi bị phát hiện cô ta còn bình tĩnh đáp: “Anh nghĩ trên đời này có người yêu anh vô điều kiện à? Ngoài tôi ra anh còn có vợ ở nhà đấy thôi. Lý do gì mà tôi phải chung thủy với 1 mình anh”.

Sau hôm ấy anh mới biết cô ta đã tìm được “mối” ngon hơn.

Tranh minh họa

Một ngày mưa lâm thâm, anh trở về từ nhà cô nhân tình, họ đã chia tay.

Anh nheo mắt nhìn vợ đang hì hục chặt cây khế cảnh mà cô ấy rất thích. Đây là lần thứ 3 anh thấy cô ấy có hành động khó hiểu.

"Sao nó sắp ra quả rồi em còn chặt đi, cây đang nở hoa mà?", anh thắc mắc.

Cô liếc mắt nhìn anh, cái nhìn sắc lạnh: "Sâu ăn hết gốc rồi. Em đã chặt bớt cành, tỉa lá, phun thuốc nhưng không cứu vãn được nữa. Phải bỏ đi rồi trồng cây khác thôi. Cứ để ở đây rồi nhìn nó chết dần chết mòn em không vui nổi. Quả mùa này không có thì để mùa sau, mùa sau nữa...".

Tranh minh họa

Không hiểu sao anh thấy sợ hãi sau khi nghe câu trả lời ấy. Không ngờ 1 tháng sau họ ly hôn bởi sự cương quyết của cô. Cô đã chăm sóc cái cây ấy như chính tình yêu cô dành cho anh. Nó được đặt ở ngôi nhà này cách đây 10 năm, đi theo 2 người trên chặng đường hôn nhân. Ngày mua nó cô giải thích: "Em sợ những cây hoa thơm rực rỡ, em sợ những hạnh phúc lớn lao như pháo hoa sáng bừng rồi lại tắt. Em thích những thứ nhẹ nhàng bình dị thôi, xanh mát mà quả ngọt quanh năm".

Cô đã biết chuyện anh ngoại tình từ lâu nhưng bằng cách này hay cách khác cô ra hiệu cho anh. vậy mà anh chẳng hiểu, sự ích kỉ đã che khuất tầm mắt. phụ nữ người ta chẳng nói ra đâu phải vì cô ấy không biết. họ biết rõ lắm đấy, chẳng qua họ chờ đàn ông tự nhìn nhận mà biết quay đầu thôi.

Khi không còn là của nhau nữa, anh hối hận vô cùng. Giờ anh mới ngẫm câu cô nói: "Trên đời này có 2 thứ quý giá nhất, 1 là điều không có được và 2 là cái đã mất đi". Phải rồi, cô chính là điều quý giá mà anh vĩnh viễn không còn được chạm vào nữa...

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/chong-ngoai-tinh-ve-nhin-vo-co-hanh-dong-la-nghe-cau-tra-loi-cua-co-ma-anh-bun-run-chan-tay-d300775.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/chong-ngoai-tinh-ve-nhin-vo-co-hanh-dong-la-nghe-cau-tra-loi-cua-co-ma-anh-bun-run-chan-tay/20240218020620570)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY