Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Sao Man City buồn bã, bật khóc sau trận thua thảm tại Champions League 2019/2020.

HLV Julian Nagelsmann và RB Leipzig lập kỷ lục lọt vào bán kết Champions League 2019/2020

1. Vốn được đánh giá rất cao, hơn tuyệt đối Lyon trước giải tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 16/8, CLB Man City lại đánh mất nhiều cơ hội và rồi phải nhận trái đắng với thất bại 1-3. Tiếng còi vang lên cũng là thời điểm kết thúc, nhiều cầu thủ Man City đã đổ gục xuống sân cỏ, bao cảm xúc vỡ òa bằng những giọt nước mắt.

2. Có lẽ, người buồn nhất chính là cặp đôi tiền vệ Raheem Sterling và Gabriel Jesus, những giọt nước mắt đầy sự tiếc nuối đều hiện rõ trên gương mặt của hai cầu thủ.

3. Thời điểm vào phút 87, khi đội nhà đang bị dẫn 1-2, Sterling lại dứt điểm lên trời dù trước mặt chỉ là khung thành trống. Tuyển thủ Anh lúc này cũng chỉ biết tự trách mình mà thôi.

4. Hình ảnh John Stones đã phải đến an ủi người đồng đội Jesus.

5. Có lẽ đây là năm thứ 3 liên tiếp, CLB Man City của Guardiola bị loại tại tứ kết Champions League. Từ khi rời Barca, vị thuyền trường người Tây Ban Nha chưa có thể thêm một lần được chạm vào chiếc cúp.

6. Niềm vui của kẻ thắng trước nỗi buồn của kẻ thua.

7. Lyon có lần đầu tiên lọt vào bán kết Champions League kể từ mua giải 2009/2010. Đại diện tới từ nước Pháp sẽ gặp Bayern vào 2h ngày 20/8.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/sao-man-city-buon-ba-bat-khoc-sau-tran-thua-tham-tai-champions-league-2019-2020-post91698.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY