Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Sao Man United được cảnh sát tuyên dương vì hành động đẹp

CLB Man United dự định chiêu mộ 4 ngôi sao Barca

Cụ thể, trong lúc đang đi dạo cùng bà xã Maja ở con phố quê nhà ở Vasteras, Victor Lindelof bỗng nghe thấy tiếng cướp! cướp! cướp!. Ngay sau đó, Trung vệ Victor Lindelof buông tay bà xã vụt theo bóng kẻ đang chạy trốn và với tốc độ của cầu thủ bóng đá, anh nhanh chóng đuổi kịp và tóm cổ kẻ xấu mà không hề có bất cứ hành động bạo lực nào. Ít phút sau, cảnh sát địa phương xuất hiện và tiếp nhận tên cướp từ trung vệ 26 tuổi, đồng thời thu hồi tang vật là chiếc túi xách để trao trả cho nạn nhân.

Cảnh sát thành phố Vasteras biểu dương hành động nghĩa hiệp ra tay bắt cướp của Lindelof! Việc can thiệp nhanh chóng và khôn ngoan của anh giúp nạn không bị thiệt hại gì”, thư khen ngợi Lindelof của cảnh sát địa phương có đoạn.

Được biết, nạn nhân của vụ cướp là cụ bà 90 tuổi, muốn thông qua cảnh sát gửi tới ngôi sao của “Quỷ đỏ” lời cảm ơn chân thành, cụ còn ngỏ ý muốn mời “ân nhân” một… hộp cơm trưa. Về phía bản thân trung vệ Victor Lindelof  khiêm tốn cho rằng “trong hoàn cảnh ấy, bất kỳ ai cũng sẽ có hành động tương tự như anh”.

Trung vệ Lindelof gia nhập Man United từ Benfica vào năm 2017. Ngôi sao hưởng lương 120.000 bảng/ tuần, đã có 37 lần ra sân ở Premier League mùa trước, góp công lớn giúp đội nhà đứng thứ 3 giải đấu.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/sao-man-united-duoc-canh-sat-tuyen-duong-vi-hanh-dong-dep-post93429.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY