Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Sau màn cầm hòa của SHB, Viettel khó có thể dành chức vô địch

Sau trận hòa Bình Dương, huấn luyện viên Nam Định khá hài lòng về công tác trọng tài

Với kết quả hòa 1-1 khiến họ bị đội đầu bảng, Sài Gòn FC nối rộng khoảng cách lên tận 6 điểm. Không chỉ vậy, Viettel có nhiều nguy cơ mất vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng nếu đội bóng xếp ngay sau là Câu lạc bộ TP.HCM cũng thắng ở vòng 11. Hiện 2 bên chỉ thua kém nhau 2 điểm.

Trước SHB Đà Nẵng, Viettel thể hiện lối chơi không tệ khi chủ động tấn công, kiểm soát bóng vượt trội và có nhiều cơ hội. Thế nhưng, hàng công phung phí khiến đội bóng này đánh rơi chiến thắng.

Ngược lại, chơi thận trọng, tập trung và nỗ lực giúp SHB Đà Nẵng có 1 điểm quý giá trong cuộc đua trụ hạng. Đội khách mở tỷ số trận đấu ở phút 40 nhờ công của ngoại binh Ismaheel trên chấm phạt đền. Và điều này khiến chủ nhà Viettel phải nỗ lực mới có thể gỡ hòa 17 phút sau đó sau pha làm bàn của Quang Khải.

Ghi điểm tại SVĐ Hàng Đẫy đã giúp cho thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức dễ thở trong cuộc đua trụ hạng. Hiện tại đội bóng đang đứng thứ 9 và chỉ kém Thanh Hóa 1 điểm.

Nếu vẫn cố gắng ghi được bàn thắng ở hai vòng đấu sắp tới, đội bóng sông Hàn sẽ có cơ hội lọt Top 8 đứng đầu sau giai đoạn 1 và ở lại sân chơi V-League là điều đương nhiên.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/sau-man-cam-hoa-cua-shb-viettel-kho-co-the-danh-chuc-vo-dich-post87674.html)

Chủ đề liên quan:

SHB Đà Nẵng V League 2020. viettel

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY