Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Sau thời gian lãng quên mình là ca sĩ, Hồ Quang Hiếu tái xuất với siêu vũ đạo, thông điệp phía sau mới là điều đầy bất ngờ

MV mới của Hồ Quang Hiếu khiến cho ai xem được cũng cảm thấy muốn vận động, tiến lên trong cuộc sống.

Hồ Quang Hiếu là một trong những nam ca sĩ rất được yêu thích, sở hữu nhiều ca khúc hot của Vpop với chất giọng đẹp, phù hợp với các ca khúc ballad nhẹ nhàng. Thế nhưng, thời gian vừa qua, không khó để nhận ra sự vắng bóng của Hồ Quang Hiếu trên các sân khấu cũng như không thấy anh ra sản phẩm âm nhạc mới nào. Thay vào đó, anh lại nổi rần rần trên mạng xã hội với hàng loạt clip TikTok triệu view.

1 clip TikTok Hồ Quang Hiếu bắt trend cùng bạn bè

Với sự hài hước của mình, Hồ Quang Hiếu nhanh chóng được dân tình đặt cho biệt danh "thánh hài TikTok". Cũng chính bởi sự "ẩn mình" quá lâu trong âm nhạc mà không ít người đặt nghi vấn về việc Hồ Quang Hiếu chuyển hẳn sang vai trò "tấu hài" thay vì tiếp tục hoạt động âm nhạc. Thậm chí có những fan của anh đã tỏ ra lo lắng "liệu có phải Hồ Quang Hiếu đã lãng quên việc mình là ca sĩ".

Không để cho các fan phải thắc mắc lâu, sau một thời gian im ắng để tập trung làm "thánh hài TikTok", nam ca sĩ đã bất ngờ comeback với một dự án cực khủng. Đây là MV được đầu tư tiền tỷ, với nhiều cảnh quay hoành tráng, huy động lượng vũ công và diễn viên lớn cùng tham gia. Đặc biệt, vũ điệu trong MV mới vô cùng bất ngờ - đó là điệu nhảy đau xương khớp vô cùng độc đáo mà Hồ Quang Hiếu cùng nam diễn viên Lâm Vissay và các diễn viên quần chúng thể hiện.

JEX - 10 năm tiên phong đồng hành chăm sóc xương khớp

Không dừng lại ở đó, MV mới nhất của Hồ Quang Hiếu mang ý nghĩa cực lớn về sức khỏe, rằng cuộc sống là những giây phút không ngừng vận động để tiến về phía trước, là linh động trước mọi tình huống, là lao động đi đến vinh quang, là khuấy động cho những thăng hoa cảm xúc. Từ giai điệu, lời ca cho đến vũ đạo đều tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực cuốn hút người xem. Tất cả đều khiến cho ai xem được cũng cảm thấy muốn vận động, tiến lên trong cuộc sống.

Qua MV mới, không khó khăn để nhận ra lần comeback này, Hồ Quang Hiếu muốn đem lại thông điệp"Vì sống là động - Cuộc sống ý nghĩa để vận động và tiến về phía trước, hãy nâng niu chăm sóc sức khỏe". Những động tác nhảy cũng vô cùng "động" được dự đoán sẽ trở thành điệu nhảy "gây bão" trong thời gian tới.

Hóa ra, đây là dự án triệu đô mà Hồ Quang Hiếu kết hợp cùng JEX - thương hiệu sản phẩm chăm sóc xương khớp để truyền tải thông điệp "Vì sống là động - vận động là cốt lõi của hành trình sống, xương khớp chắc khỏe để chuyển động và sống trọn vẹn".

Hồ Quang Hiếu bộc bạch, trong cuộc sống, nam ca sĩ rất quan tâm đến sức khỏe, đặc biệt là việc bảo vệ xương khớp. Tham gia vào MV mang thông điệp 'Vận động là cốt lõi của sự sống', Hồ Quang Hiếu cảm thấy vô cùng tự hào và vinh dự khi có thể đưa đến cho khán giả nguồn năng lượng ý nghĩa về sức khỏe thông qua âm nhạc. Anh mong muốn qua MV mới của mình, mọi người cũng sẽ cảm nhận được tinh thần tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe, đừng đợi đến lúc xương khớp phát đi tín hiệu mới tìm cách khắc phục thì đã quá muộn.

https://afamily.vn/sau-thoi-gian-lang-quen-minh-la-ca-si-ho-quang-hieu-tai-xuat-voi-sieu-vu-dao-thong-diep-phia-sau-moi-la-dieu-day-bat-ngo-20220418160734629.chn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-thoi-gian-lang-quen-minh-la-ca-si-ho-quang-hieu-tai-xuat-voi-sieu-vu-dao-thong-diep-phia-sau-moi-la-dieu-day-bat-ngo-20220418160734629.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY