Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sếp bà choáng váng nhận rõ bộ mặt thật của người chồng yêu vợ nhất thế giới

Nếu thực sự chồng chị là người xấu, anh ấy chỉ lợi dụng hoàn cảnh cô đơn của chị để lừa chị nhằm chiếm đoạt tiền bạc, của cải của chị để lo cho vợ cũ và con trai của anh ấy thì chị nên mạnh dạn chia tay anh ấy đi.

Viêm đại tràng co thắt uống gì hiệu quả, ngăn biến chứngTin tài trợ

Tôi hiểu để đến được tình yêu thứ hai của mình chị cũng phải vượt qua không ít rào cản và đắn đo cân nhắc. vì vậy, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện , tôi không muốn khuyên chị bỏ ngay chồng chị vào lúc này. chuyện khó đến mấy rồi cũng có cách giải quyết ổn thoả, nếu người trong cuộc giữ được bình tĩnh để sáng suốt đưa ra giải pháp hợp lí.

Trước tiên tôi muốn chị lắng nghe để cho con tim mình mách bảo rằng mình còn chút tình cảm nào với người đàn ông đã gắn bó với mình suốt mấy năm nay không? Chị không cần phải phụ thuộc vào bất kì ý kiến của ai ngoài bản thân chị cả. Thấy còn muốn sống chung với anh ấy để cho mình một chỗ dựa sau này thì chị cứ bày tỏ cùng chồng. Biết đâu với tình cảm chân thành của chị đối với anh ấy bấy lâu nay mà anh ấy hối lỗi thì sao?

Hiện nay chị là vợ hợp pháp của anh ấy, chị có quyền đấu tranh để được hưởng hạnh phúc như những người phụ nữ khác. còn nếu thực sự chồng chị là người xấu, anh ấy chỉ lợi dụng hoàn cảnh cô đơn của chị để lừa chị nhằm chiếm đoạt tiền bạc, của cải của chị để lo cho vợ cũ và con trai của anh ấy thì chị nên mạnh dạn chia tay anh ấy đi.

Bên cạnh chị còn có bố mẹ, có chính quyền, có luật pháp, chị đừng ngại sẽ gặp bất trắc nếu giải quyết cứng rắn với anh ấy. Tin rằng một người phụ nữ tốt tính như chị, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống như chị sẽ sớm tìm được con đường đi đúng đắn cho mình. Mong chị khoẻ, vui và may mắn.

Bà chủ giàu có nhận quả lừa siêu đắng vì 'yêu mờ mắt'

Lại như con thiêu thân cháy hết mình cho cuộc tình mới, tôi chấp nhận để anh chuyển số vốn ít ỏi của anh vào công ty tôi. Chấp nhận luôn lời cầu xin là tôi để cho con trai riêng của anh ấy sống cùng tôi và anh nếu chúng tôi lấy nhau.

Dẫn người tình về giới thiệu giữa nhà, chồng còn hùng hồn yêu cầu vợ phải làm điều này

Trước mặt tôi, chồng ngang nhiên giới thiệu đó là vợ hai của anh, anh đòi tôi chia tài sản để anh ra riêng với bồ vì hơn chục năm nay anh đã bỏ công, bỏ sức làm giàu cho cơ ngơi nhà tôi?

Việc làm tồi tệ của vợ trẻ khi chồng đi công tác xa và lời 'thanh minh' chẳng giống ai

Vợ anh đã lừa dối, đã thiếu lòng thuỷ chung với anh như thế, thì anh còn gì để tiếc, để níu giữ mà không mạnh dạn đưa đơn ra toà đi?

Hai người đàn bà đến tận nhà và 'mặt nạ yêu vợ hết lòng' vỡ tan trong nháy mắt

Qua những gì xảy ra trong câu chuyện chồng đốn mạt với màn kịch hoàn hảo lừa cả tình lẫn tiền của hai cô bồ, chị sớm rút ra cho mình bài học về nhìn người để đừng đặt lòng tin vào một người đàn ông khi chỉ qua cảm tình bên ngoài, khi chỉ vì những lời nói ngọt ngào thề thốt lọt tai mà quên cảm giác như chuyện buồn đã xảy ra.

Sự thật về chuyện cậu trai làm thuê 'to gan' dám 'gài bẫy tình' bà chủ giàu có

Cậu giúp việc tạm thời cho Loan là một chàng trai quê ở một tỉnh tít ngoài miền Bắc mới ngoài 20, làn da nâu rám cùng vóc dáng to cao vạm vỡ khiến cậu nổi bật so với cánh thanh niên cùng trang lứa.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/sep-ba-choang-vang-nhan-ro-bo-mat-that-cua-nguoi-chong-yeu-vo-nhat-the-gioi-1735606.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY