Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Siêu xe McLaren màu hồng hư hỏng nặng sau khi tông vào xe Volkswagen

Giá xe McLaren Speedtail đã qua sử dụng đắt gấp đôi giá lúc đầu mua

Cụ thể, mới đây 1 chủ siêu xe McLaren 570S màu hồng chói loá này ở London đã mất lái gây ra T*i n*n ở khu nhà giàu Montagu Mansions tại Marylebone, London hôm 6/8. Khu vực này có giới hạn tốc độ tối đa của xe là 20 dặm/giờ, tương đương 32 km/giờ. Tuy nhiên, theo người đăng tải hình ảnh, tài xế đã bị "mất lái", điều không quá khó hiểu với một siêu xe có mô-men xoắn lên tới 443 lb-ft (601 Nm) truyền tới cầu sau.

Do đó, chiếc siêu xe này đã đâm mạnh vào đuôi chiếc xe Volkswagen Golf. Hình ảnh cho thấy có vẻ như chiếc 570S đã bị hư hỏng toàn bộ phần đầu xe. Mặc dù chưa có góc hình cụ thể về độ hư hỏng sau khi va chạm của Volkswagen Golf nhưng rõ nhất có thể thấy chiếc 570S đã bị hư hỏng toàn bộ phần đầu xe.

Khi được ra mắt, mẫu siêu xe McLaren 570S được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,8 lít. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 562 mã lực. McLaren 570S mất chỉ chưa tới 3 giây để tăng tốc từ 0-97 km/h. Chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa 326 km/h.

Giá bán để sở hữu một chiếc McLaren 570S sẽ rơi vào khoảng 150.000 bảng Anh (khoảng hơn 4,5 tỷ đồng).

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/sieu-xe-mclaren-mau-hong-hu-hong-nang-sau-khi-tong-vao-xe-volkswagen-post92203.html)
Từ khóa: McLaren

Chủ đề liên quan:

McLaren

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY