Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Sở thích “chả nem và phở” Việt Nam của nhà vô địch thể hình thế giới

Điểm lại 20 cái nhất ở Premier League 2019/20

Hiện tại, đối với những vận động viên thể hình chuyên nghiệp, ngoài giờ tập luyện vất vả trong phòng tập, luôn đi kèm là chế độ ăn hết sức nghiêm ngặt. Mới đây, quán quân Classic Physique ở Mr. Olympia, giải đấu thể hình lớn nhất thế giới đã tự thưởng cho mình một bữa ăn ngoài chế độ.

Được biết, trên story ở Instagram cá nhân, Chris Bumstead đã đăng tải những hình ảnh bất ngờ, đó là món nem chả và bát nước chấm chua ngọt đính kèm theo chú thích: “Phở tự làm ở nhà. Chả nem tự làm ở nhà". Đặc biệt, chàng trai 25 tuổi người Canada đính hashtag "Thiên đường" như muốn thể hiện sự thích thú và yêu mến những món ăn sắp được thưởng thức.

Đối với nguyên liệu làm phở chuẩn Việt Nam ở Mỹ thường rất khó kiếm, những hàng phở thường sẽ phải biến tấu đi một chút. Vì vậy, ta thấy bát "phở" của Bumstead thực chất là một bát bún với thịt bò, giá đỗ và rau thơm. Cần một lượng lớn protein để xây dựng cơ bắp nên Bumstead ăn khá nhiều thịt bò. Giá đỗ, rau thơm cung cấp chất xơ, vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.

Vận động viên Chris Bumstead, anh đang ở cuối giai đoạn xả cơ (bulking), trước khi siết cơ (cutting) để chuẩn bị cho Mr.Olympia, giải thể hình lớn nhất thế giới diễn ra vào tháng 10 tới đây. Chris là nhà đương kim vô địch của hạng mục Classic Physique. Anh sinh năm 1995 tại tỉnh bang Ontario, Canada và bắt đầu theo đuổi sự nghiệp thể hình từ năm 2014.

Cho tới năm 2016, Chris giành được tấm thẻ IFBB Pro Card sau khi thắng giải Bodybuilding IFBB Pro Bắc Mỹ và bắt đầu hành trình đi thẳng lên đỉnh cao. Sau 3 lần tham dự Mr.Olympia, Chris đã có 2 chiếc HCB (2017, 2018) và 1 chiếc HCV năm 2019. Chàng trai 25 tuổi người Canada được đánh giá là ngôi sao mới của làng thể hình thế giới.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/so-thich-cha-nem-va-pho-viet-nam-cua-nha-vo-dich-the-hinh-the-gioi-post88234.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY