Kinh tế xã hội hôm nay

Sóng Festival: Đưa dịch vụ thanh toán hiện đại đến với giới trẻ

“Sóng Festival” là cơ hội để giới trẻ được tiếp xúc với các công nghệ thanh toán an toàn và hiện đại do các tổ chức tài chính và các ngân hàng thương mại cung cấp. Đặc biệt sự kiện mua sắm này 100% không sử dụng tiền mặt.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2020: Khuyến mại tập trung - kích cầu tiêu dùng
Tháng khuyến mại Hà Nội 2019: Tiêu dùng 4.0
Dân công nghệ ồ ạt mua sắm dịp Black Friday
Các đại biểu bấm nút khai mạc sự kiện "Sóng Festival"

Trong 2 ngày 7 và 8/11 tại sân vận động bách khoa - hà nội, sự kiện mua sắm “sóng festival” nằm trong khuôn khổ “ngày thẻ việt nam 2020” dành cho giới trẻ chính thức khai mạc với sự tham gia của 17 ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính, tổ chức thẻ quốc tế và hơn 100 gian hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong nhiều ngành nghề gồm ẩm thực, giáo dục, mua sắm…

“ngày thẻ việt nam 2020” do báo tiền phong phối hợp với công ty cổ phần thanh toán quốc gia việt nam (napas) tổ chức với chủ đề xuyên suốt “khơi dậy nội lực từ khủng hoảng covid-19 thúc đẩy phát triển thanh toán không dùng tiền mặt”.

Lễ hội mua sắm “sóng festival” bao gồm các hoạt động chính như: trải nghiệm công nghệ thanh toán không dùng tiền mặt tại 100% gian hàng, trình diễn công nghệ thanh toán thẻ ngân hàng hiện đại và tiên tiến nhất, xen kẽ là hoạt động biểu diễn nghệ thuật của các ban nhạc, ca sĩ trẻ việt nam được giới trẻ yêu thích. khách hàng tham dự có thể sử dụng thẻ chip nội địa sẵn, thẻ quốc tế, thẻ trả trước không tiếp xúc để thanh toán tại các gian hàng, toàn bộ thiết bị chấp nhận thẻ (máy pos) tại sự kiện được thiết kế tương thích với thẻ chip tiếp (contact) xúc và không tiếp xúc (contactless).

Tại sự kiện, ban tổ chức dành tặng thẻ trả trước không tiếp xúc (có sẵn 50.000 đồng trong thẻ) được chấp nhận thanh toán rộng rãi tại hơn 274.500 đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc. khách hàng chỉ cần chạm nhẹ thẻ lên máy pos để thanh toán. để nhận thẻ trả trước không tiếp xúc, khách hàng chỉ cần đăng ký thông tin qua website https://thevietnam.vn/ và đăng ký trực tiếp tại sóng festival.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ

Sự kiện “sóng festival” đã mang tới trải nghiệm đầy hứng khởi giúp các bạn trẻ nhận thấy lợi ích thiết thực, sự gần gũi, tiện lợi của việc thanh toán bằng thẻ, qua đó chuyển đổi thói quen chi tiêu tiền mặt sang thanh toán bằng thẻ. toàn bộ các gian hàng được thiết kế với màu sắc tươi sáng, ngôn ngữ trẻ trung, các sản phẩm phong phú, nổi bật được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích như sách, trà sữa, cafe, mỹ phẩm, giày dép… và nhiều sản phẩm của các đơn vị tham gia với giá hấp dẫn.

Tham dự tại chương trình, phó thống đốc ngân hàng nhà nước việt nam nguyễn kim anh chia sẻ: những bước tiến về công nghệ và số hóa đã mang đến cơ hội cho thanh toán thẻ trở nên an toàn hơn, tốc độ nhanh hơn, dễ sử dụng hơn, linh hoạt trong việc kết nối giữa người mua và người bán trong thời gian giãn cách xã hội và đóng vai trò như “cú hích” làm thay đổi thói quen thanh toán của người dân, ở góc độ nào đó, góp phần không nhỏ cho việc ổn định xã hội và thúc đẩy sự phát triển trở lại của nền kinh tế trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Nhà báo lê xuân sơn - tổng biên tập báo tiền phong, trưởng ban tổ chức “ngày thẻ việt nam 2020” cho biết: thông qua chương trình, ban tổ chức muốn đóng vai trò là cầu nối để những khách hàng trẻ có thể tiếp cận, trải nghiệm các dịch vụ thanh toán hiện đại, tiện ích do các tổ chức tài chính và các ngân hàng thương mại cung cấp. đồng thời, khơi nguồn cảm hứng cho những người trẻ phát huy sức sáng tạo và những hoài bão lớn lao để tiếp thêm nội lực vào sự phát triển kinh tế chung của đất nước.

Kết thúc 2 ngày sự kiện sóng festival, từ 9/11 đến 15/11 khách hàng có thể tiếp tục sử dụng thẻ chip trả trước không tiếp xúc, thẻ của các ngân hàng để mua sắm chi tiêu tại hơn 274.500 đơn vị chấp nhận thẻ. napas phối hợp các ngân hàng khuyến khích khách hàng chuyển đổi từ thẻ từ sang thẻ chip, sử dụng thẻ cho các giao dịch thanh toán hằng ngày với một số chương trình khuyến mại như hoàn tiền, tặng quà, bốc thăm may mắn các giải thưởng.

Phú Văn

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/song-festival-dua-dich-vu-thanh-toan-hien-dai-den-voi-gioi-tre-583845.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY