Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Ở đâu có dịch vụ thụt rửa đại tràng?

Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
Chào bạn,

Ở Việt Nam, theo mangyte.vn được biết thì dịch vụ rửa đại tràng cho bệnh nhân được các điều dưỡng một số bệnh viện TPHCM thực hiện theo kiểu làm ngoài giờ và chi phí sẽ do sự thỏa thuận của đôi bên: giữa người thực hiện hiện và người yêu cầu thực hiện dịch vụ trên. Bạn thử liên hệ với những địa chỉ sau nhé:

Hiện nay một số BV, cơ sở trên địa bàn TPHCM đã mở dịch vụ cung cấp người chăm sóc bệnh nhân. Đi tiên phong là:

BV Điều dưỡng - Phục hồi chức năng và Điều trị bệnh nghề nghiệp(thường gọi tắtlà BV Điều dưỡng) 125 Âu Dương Lân, 2, quận 8 ĐT: (08) 3856 9147

Hoặc các công ty, trung tâm dịch vụ:

Công ty TNHH Nhân Ái 89 Hưng Phú, P.8, quận 8, TPHCM ĐT: (08) 6272 9401, 6272 9402

Trung tâm Dạy nghề và Dịch vụ việc làm Thanh niên Trường Sơn 62 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q. Bình Thạnh, TPHCM ĐT: (08) 66511664 - 62940995, 0902 520 665 (giúp việc theo giờ), 0902 530 665 (chăm sóc người già, người bệnh)

Công ty TNHH SX Quảng cáo Đầu tư phát triển dịch vụ Pro - ProMaids 50/4A Thích Minh Nguyệt, P.2,Q. Tân Bình, TPHCM ĐT: (08) 3997 4552, 39976516, 0907375858, 0908028877

Công ty Dịch vụ điều dưỡng săn sóc (SASO.CO) 580-582 đường số 7, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TPHCM ĐT: (08) 3754 5319

Các ống đại tràng">thụt rửa đại tràng làm bạn có thể mua các tại các cửa hàng bán dụng cụ y khoa trên đường Cống Quỳnh (gần Siêu thị Coop Mart Cống Quỳnh) hay các khu vực chuyên bán dụng cụ y khoa ở đường Nguyễn Giản Thanh, quận 10, TPHCM.

Thân ái!

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-o-dau-co-dich-vu-thut-rua-dai-trang-1136.html)

Chủ đề liên quan:

dịch vụ thụt rửa đại tràng

Tin cùng nội dung

  • Tôi ở Khánh Hòa, muốn khám bệnh tại nhà tôi có được không thưa BS? (Thanh Nhiên)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY