Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khơ Thị đẩy mạnh các dịch vụ công nghệ cao tại chi nhánh Thảo Điền

Khơ Thị - Viện thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Việt Nam đã có mặt tại P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, lễ khai trương chính thức được tổ chức vào ngày 2/11/2022.

Khơ thị skincare & clinic là hệ thống viện thẩm mỹ cao cấp, được sáng lập bởi hoa hậu thu hoài, từ năm 2003. gần 2 thập kỷ hình thành và phát triển, khơ thị đã trở thành thương hiệu làm đẹp được khách hàng cả trong lẫn ngoài nước tin chọn, đặc biệt là giới doanh nhân và nghệ sĩ.

Cơ sở thẩm mỹ có đa dạng các dịch vụ làm đẹp, từ chăm sóc – trị liệu da, trẻ hóa da công nghệ cao, giảm cân công nghệ cao đến căng chỉ nâng cơ mặt, tiêm thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ, phun xăm thẩm mỹ, cấy tóc tự thân… có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, bất kể nam hay nữ, già hay trẻ.

Khơ Thị sở hữu đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước chuyên môn cao, uy tín, đến từ Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Hoa Kỳ... đã giúp hàng ngàn khách hàng kiến tạo nhan sắc ước mơ một cách an toàn, nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Trải qua 2 năm đại dịch, chẳng những khơ thị vẫn giữ vững vị thế trong ngành thẩm mỹ mà còn phát triển một cách ấn tượng. nhận thấy số lượng khách hàng đến làm đẹp tại chi nhánh chính ngày càng đông, đặc biệt là nhu cầu về các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao ngày càng tăng, khơ thị đã quyết định mở thêm một chi nhánh mới ở khu vực đông sài gòn – thành phố thủ đức.

Định hướng của chi nhánh mới là tập trung xây dựng và đẩy mạnh các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao, vừa để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, vừa để đảm bảo phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. thêm vào đó là tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng ở khu vực thành phố thủ đức, hoặc xa hơn là khu vực đông nam bộ có thể rút ngắn khoảng cách đến làm đẹp tại khơ thị.

Nhiều năm nay, khơ thị vẫn luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao thế mạnh như trẻ hoá công nghệ cao, trị nám công nghệ cao, giảm cân công nghệ cao… được biết, tháng 4/2022 vừa qua, khơ thị đã vinh dự nhận được inamed medical chứng nhận là đơn vị thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu việt nam với 3 giải thưởng quan trọng:

Viện thẩm mỹ sử dụng số line Ultherapy (công nghệ nâng cơ) hàng đầu tại Việt Nam với hơn một triệu line trong năm 2021.

Top đầu cung cấp Thermage FLX (công nghệ xoá nhăn) tại Việt Nam năm 2021.

Thẩm mỹ có số lượng khách hàng sử dụng máy Picosure Plus (công nghệ trị nám) hàng đầu tại Việt Nam với hơn 3.000 khách hàng trong năm 2021.

Ngoài ra, dịch vụ giảm cân công nghệ cao miko diet cũng là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhất tại khơ thị.

Chi nhánh mới của khơ thị sẽ có đầy đủ các công nghệ "đinh" kể trên. và hơn thế nữa, nhằm đẩy mạnh phát triển các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao tại đây, khơ thị còn chuyển giao thêm 1 loạt công nghệ mới, để tối ưu hoá hiệu quả điều trị và phục vụ khách hàng. trong đó có thể kể đến các dịch vụ như: giảm cân tạo cơ công nghệ cao robolux, điều trị nám tầng sâu picoway pro…

Chuỗi sự kiện khai trương của viện thẩm mỹ khơ thị chi nhánh thảo điền đã được tổ chức liên tục từ ngày 2 – 9/11/2022, tại số 01k đường số 10, p. thảo điền, tp. thủ đức. khách hàng tham gia sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kho-thi-day-manh-cac-dich-vu-cong-nghe-cao-tai-chi-nhanh-thao-dien-20221104182626974.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Nhờ Mangyte giới thiệu mà em biết đến dịch vụ massage cho bà bầu. Vậy cho em hỏi có dịch vụ massage cho bà đẻ luôn không? Vì em muốn bụng mình mau thon gọn sau khi sinh bé. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Ánh Hồng - honganh...@gmail.com)
  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY