Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sự thật khủng khiếp về cô hàng xóm độc thân bỗng dưng trở thành em kết nghĩa của chồng

Cô gái độc thân đó là đồng hương hay sau này là em kết nghĩa thì việc cảnh giác phải luôn đề cao, đằng này chị toàn bỏ ngỏ cửa nhà mình, lại tạo điều kiện như kiểu vẽ đường cho hươu chạy thì làm gì cô gái kia chẳng tự do, thỏa mái “đánh gục” chồng chị”?
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Cô hàng xóm độc thân và 'chiêu độc' khiến chồng tôi hết đường thoát

Làm ra tiền, vợ coi mình 'trên cơ chồng' rồi ngang nhiên cặp bồ với trai trẻ

Đừng tìm đâu xa, đây là bài Thu*c giúp Đừng tìm đâu xa, đây là bài Thu*c giúp "chia tay" HỘI CHỨNG RUỘT KÍCH THÍCH hiệu quảTin tài trợ

Huyết áp cao 180/130 mmHg, xem ngay cách ổn định sau 1 tháng của ông Mích!Tin tài trợ

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện, thì trước khi trách chồng lừa vợ, dối con để cùng cô hàng xóm để quan hệ tình cảm với nhau, tôi nghĩ chị nên tự trách mình đã. không hiểu chị tin tưởng, yêu thương, nể trọng chồng tới mức nào mà để chồng muốn làm gì thì làm như vậy. cô gái độc thân đó là đồng hương hay sau này là em kết nghĩa thì việc cảnh giác phải luôn đề cao, đằng này chị toàn bỏ ngỏ cửa nhà mình, lại tạo điều kiện như kiểu vẽ đường cho hươu chạy thì làm gì cô gái kia chẳng tự do, thỏa mái “đánh gục” chồng chị”?

bây giờ thì việc đã rồi, chị không nên ngồi đó mà than thân trách phận, không nên khoanh tay chờ sự may rủi sẽ giúp chị nếu kéo hạnh phúc gia đình. chị cần sáng suốt, nghị lực, mạnh mẽ để có buổi nói chuyện sòng phẳng, phái trái với chồng. nếu thực sự chồng chị lựa chọn cô hàng xóm và đứa con trong bụng cô ấy thì chị nên chấp nhận để họ đến với nhau. vì chị có ngăn cũng không thể được, khi mà nhà ở cùng tầng trong khu chung cư, thiếu gì lúc họ gặp nhau mà chị không thể ngày đêm theo sát được. thà chia tay nhau đường ai nấy đi, còn hơn chị mang tiếng có chồng mà hàng ngày chứng kiến cảnh chồng ăn, ở, chăm sóc nhân tình ngay trước mặt mình như vậy.

Chị có công việc ổn định, các con chị cũng đã lớn, nếu cần các cháu cũng có thể kiếm việc phù hợp để nuôi thân. Mong chị tỉnh táo, dũng cảm để ổn định cuộc sống của chị và 2 con gái của chị. Thông cảm và chia sẻ cùng chị, chúc chị luôn khỏe.

Cô hàng xóm độc thân và 'chiêu độc' khiến chồng tôi hết đường thoát

Vậy mà không ngờ lời xầm xì bàn tán của mấy hộ cùng tầng đến tai tôi là chồng tôi có tình ý với hà. họ còn nói bắt gặp chồng tôi lén đưa hà đi khám bệnh hay khám thai…

Làm ra tiền, vợ coi mình 'trên cơ chồng' rồi ngang nhiên cặp bồ với trai trẻ

Vợ anh là người đàn bà tự chủ, cô ấy biết thế mạnh của mình là làm ra đồng tiền để lo cho cuộc sống cả gia đình, nên cô ấy dễ có tư tưởng 'trên cơ chồng', chẳng ngại ngần để qua mặt anh bồ bịch, trai gái vì nghĩ không tiêu xài tiền bạc của anh.

Mười mấy năm không gặp và cái giá quá đắt cho một đêm 'cháy hết mình' cùng tình cũ

Lỗi là do cháu đã phản bội chồng, đã tìm đến với tình cũ nên cháu cần tỏ thái độ ăn năn, hối hận, quyết tâm chấm dứt quan hệ ngoài luồng để trở về đúng vị trí của mình trong gia đình.

Chồng 'nhún hết mức' vì không làm ra tiền, vợ được đà ngoại tình cùng trai trẻ

Còn đặt trường hợp vợ anh đã quá si mê tình trẻ, không thấy ân hận những việc mình đã làm thì chắc tôi chẳng cần khuyên anh cũng hiểu mình cần giải quyết thế nào với vợ.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/su-that-khung-khiep-ve-co-hang-xom-doc-than-bong-dung-tro-thanh-em-ket-nghia-cua-chong-1744677.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY