Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Sức hút đến từ chiếc hộp vàng sang chảnh mà loạt sao Việt thi nhau rinh về trước Tết

Đâu phải ngẫu nhiên mà các sao Việt lại “mở ví” rước về những chiếc hộp vàng trang điểm dịp đầu năm. Bởi các món makeup, quà tặng độc đáo ẩn chứa bên trong quả thật khiến ai cũng khó kiềm lòng – món quà vừa sang vừa chất mà người nhận hạnh phúc lẫn người tặng hãnh diện.

Nếu đang đắn đo không biết nên sắm món mỹ phẩm gì trước tết hoặc muốn sở hữu bộ trang điểm xịn sò sang chảnh nào đó chứng tỏ trendy bằng chị bằng em thì đây, chiếc hộp vàng chính là món bạn nên ưu tiên sở hữu ngay lúc này.

suc hut den tu chiec hop vang sang chanh ma loat sao viet thi nhau rinh ve truoc tet - 1

Thoạt nghe, hẳn nhiều nàng sẽ thấy ngạc nhiên vì sao lại là chiếc hộp vàng mà không phải một thỏi son hay một sản phẩm makeup nào đó đúng không? Nhưng chuyện gì cũng có lý do, bởi bên trong chiếc hộp vàng “hot hit” chính là bộ 5 thỏi son sang-xịn-nịnh da, một chiếc túi đựng mỹ phẩm hologram cực bắt mắt mà bạn không thể tìm thấy ở đâu khác, cùng 5 phong bao lì xì vàng rực rỡ, hợp không khí lễ Tết đến gần.

suc hut den tu chiec hop vang sang chanh ma loat sao viet thi nhau rinh ve truoc tet - 2

Chiếc hộp vàng đang là bộ sản phẩm “khuấy đảo” chị chị em em cũng như nhiều sao việt đình đám. điểm qua sương sương một vài cái tên nổi bật showbiz đã nhanh chóng khoe chiếc hộp vàng makeup như: hồ ngọc hà, thanh hằng, hoa hậu phương khánh, thu minh, đàm vĩnh hưng, nsưt linh nga, chuyên gia trang điểm quốc tế hung vango…

suc hut den tu chiec hop vang sang chanh ma loat sao viet thi nhau rinh ve truoc tet - 3

Bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy sức hút của “em ấy” mạnh mẽ đến đâu khi ai cũng hào hứng rinh về trọn bộ những thỏi son, túi trang điểm, bao lì xì may mắn bên trong chiếc hộp chữ nhật xịn sò với dòng chữ love M.O.I khắc chìm màu bạc đầy sang trọng, đẳng cấp.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Được biết, sản phẩm “chanh sả” này là ý tưởng độc đáo, thú vị của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm hàng đầu Việt Nam M.O.I Cosmetics tạo nên dành riêng cho mùa lễ Tết. Theo đó các sản phẩm bên trong, từ những thỏi son, túi trang điểm đến bao lì xì đều khoác lên mình diện mạo lung linh với tông vàng và ánh kim chủ đạo, mang đến may mắn cho chủ nhân sở hữu.

suc hut den tu chiec hop vang sang chanh ma loat sao viet thi nhau rinh ve truoc tet - 4

Đây là bộ sưu tập Love M.O.I phiên bản cao cấp có tên Golden Women, hội tụ 5 tông son cực hot, liên tục dẫn đầu trong danh sách best seller của dòng son thỏi lì lừng lẫy năm ngoái. Chưa kể, dù đã ra mắt vào đầu tháng 12/2019 nhưng đến nay “thỏi vàng” vẫn được hàng loạt ngôi sao, tín đồ làm đẹp “săn lùng” và tất nhiên là chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nhiều cô nàng hào hứng bày tỏ chiếc hộp rực rỡ sắc vàng không chỉ “chuẩn đét” bên trong mà còn sang xịn cả thiết kế bên ngoài nên dù mua để sở hữu hay làm quà Tết tặng nhau thì cũng đều chuẩn hết nút. Phải nói rằng cả 3 món bên trong hộp vàng của M.O.I đều “đánh trúng” mong muốn của chị em, bởi ai mà chẳng muốn sở hữu vừa son, vừa túi đựng mỹ phẩm óng ánh lẫn 5 bao lì xì cực xịn.

suc hut den tu chiec hop vang sang chanh ma loat sao viet thi nhau rinh ve truoc tet - 5

Giờ thì cùng mục sở thị lần nữa 5 tông son khuynh đảo giới làm đẹp thuộc dòng Love M.O.I mà thương hiệu đã ra mắt năm 2019:

No.2 - Sweet Dreams - Hồng Đào

Nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần trendy chính là những gì bạn có thể hình dung về tông son Sweet Dreams nhà M.O.I Cosmetics. Không khó lý giải vì sao “em ấy” được giới làm đẹp mê mẩn suốt thời gian qua khi sắc son hợp mọi tông da, đánh xinh trên nền da mộc và cũng không kén makeup, diện hàng ngày là ý tưởng tuyệt hay.

No.4 - Drunk In Love - Cam Da

Một màu cam nude thời thượng, tây tây với sắc nude vừa phải không gây bợt môi là lựa chọn “ok lah” cho những cô nàng thích phong cách trẻ trung, cá tính. Tương tự như các thỏi son khác của M.O.I thì Drunk In Love hợp với cả da trắng lẫn da ngăm, nghe đến đây thì bạn đã thấy “say” với em ấy chưa nào?

No.5 - Beautiful Liar - Cam Đất

Nếu bỏ qua sắc son cam đất đẹp mê tơi này, bạn chắc chắc sẽ tiếc hùi hụi cho xem. Bởi đây chính là tông son quốc dân, “càn quét” khắp địa hạt làm đẹp. Ngay trong mùa lễ hội, đừng quên “múc” về một thỏi son vàng kim lấp lánh, màu sắc trendy như Beautiful Liar đi thôi, thể nào bạn cũng ưng từ màu đến chất và thấy đáng đồng tiền bát gạo.

No.7 - Crazy In Love - Đỏ Hồng

Màu son gì khiến hội chị em “điên cuồng” sở hữu đến thế? Còn “ứng cử viên” nào khác ngoài Crazy In Love đỏ hồng này đây! Thỏi son hoà trộn hai tông màu quen thuộc nhưng mang đến ánh nhìn quyến rũ, kiêu sa, vừa tôn da, làm trắng răng vừa giúp gương mặt thêm tươi tắn, rạng ngời thật sự đã chiều lòng vô vàn tín đồ làm đẹp.

No.9 - Girl On Fire - Đỏ Cam

Nếu ngại sắc cam choé hay đỏ tươi thì tốt nhất là hãy “quẩy” thỏi son Girl On Fire màu đỏ cam độc đáo, “chuẩn quên luôn về”. Tuy là sắc son quen thuộc, dễ tìm thấy trong nhiều BST son nhưng Girl On Fire lại đặc biệt hơn nhờ màu son được pha trộn hài hoà, không nghiêng về đỏ, không lệch hẳn sang cam, giúp toát lên vẻ nổi bật, sang sang vừa đủ.

suc hut den tu chiec hop vang sang chanh ma loat sao viet thi nhau rinh ve truoc tet - 6

Thay vì “đập hộp” hàng hiệu không phải ai cũng đủ khả năng, thì giờ đây bạn cũng có thể “đập hộp vàng” đến từ M.O.I Cosmetics giá chỉ 1.999.000 VNĐ nguyên set và giá bán lẻ là 379.000 VNĐ/thỏi son.

Để đặt mua sản phẩm nhanh và chính hãng xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống đại lý chính thức M.O.I: http://bit.ly/2X5OtkI

Hệ thống cửa hàng phân phối M.O.I: http://bit.ly/2VI9bqG

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/trang-diem/suc-hut-den-tu-chiec-hop-vang-sang-chanh-ma-loat-sao-viet-thi-nhau-rinh-ve-truoc-tet-c108a418377.html)

Tin cùng nội dung

  • Bí ngô, khoai lang, vừng đen, lá sen, hoa nhài hay rau mồng tơi, có thể trị mụn nhọt một cách hiệu nghiệm.
  • Nếu nghĩ mỹ phẩm mang tên các nhãn hàng lớn đều an toàn, có lẽ bạn hơi lạc quan.
  • Theo Y học cổ truyền, mụn nhọt phần nhiều do huyết nhiệt và nhiệt độc gây nên. Nguyên nhân liên quan đến chế độ ăn uống không phù hợp, vệ sinh kém… đều có thể sinh mụn nhọt. Chọn những món ăn Thu*c bổ mát có tác dụng thanh nhiệt tiêu độc rất cần thiết.
  • Xin chào dược sĩ, mình 24 tuổi, nam, dùng isotretinoine để trị mụn, mỗi ngày 10mg. Mình đã uống được 6 tháng và bây giờ mụn đã hết hẳn. Bác sỹ tiếp tục cho mình uống thêm nhưng liệu mùa này (có nắng nhiều), mình có nên uống tiếp hay không ? Vì mình nghe nói phải dừng uống sau liệu trình 6 tháng ?
  • Một số Thuốc dùng dạng uống hoặc bôi ngoài da hay mỹ phẩm có thể chứa thành phần làm hại da là gây khô da, làm mỏng da.
  • Mụn nước! Nguyên nhân thường gặp bao gồm ma sát và bỏng. Nếu không gây quá đau đớn, hãy cố gắng giữ nguyên vẹn, không làm thủng mụn nước trừ khi gây đau đớn hoặc ngăn không cho sinh hoạt bình thường...
  • Mùa xuân là lúc da cần được nuôi dưỡng để khắc phục những tổn hại trong mùa đông. Rau quả mùa xuân chính là những nguyên liệu tốt nhất để giúp bạn làm đẹp.
  • So với mùa đông đã qua, khi mùa xuân về, da bạn đỡ bị mất nước hơn. Lúc này da đỡ khô hơn nhưng vẫn chưa thực sự đủ độ ẩm.
  • Mỹ phẩm có nhiều nguồn gốc khác nhau, với đủ loại giá cả từ bình dân đến cao cấp, phục vụ mọi tầng lớp người tiêu dùng. S
  • Ngoài việc phải thường xuyên giữ ấm về mùa lạnh, ăn uống đủ chất dinh dưỡng, để bảo vệ sức khỏe và làn da,
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY