Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Suýt mất gần 600 triệu đồng vì cú lừa qua điện thoại

Bản tin pháp luật 8H: Bắt trùm cho vay nặng lãi, thu 300 giấy vay tiền cùng hàng nóng

Cụ thể, Công an huyện Thanh Oai (TP Hà Nội) cho biết đã trao trả khoản tiền trị giá gần 600 triệu đồng cho bà L. T (trú tại thị trấn Kim Bài) do bà bị một số đối tượng lừa qua điện thoại.

Cụ thể, vào khoảng 19 giờ ngày 13/7/2020, Công an thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai tiếp nhận đơn trình báo của bà L.T (trú tại thị trấn Kim Bài) về việc bà L. T bị một số đối tượng sử dụng điện thoại di động tư xưng là cán bộ Tư pháp, thông báo bà L. T có liên quan đường dây buôn bán M* t*y.

Sau đó, đối tượng này đã liên tục uy hiếp và yêu cầu bà L. T chuyển toàn bộ tài sản vào tài khoản của cơ quan thi hành án để điều tra xác minh. Vì lo sợ, bà L. T đã ra ngân hàng làm thủ tục chuyển 597 triệu đồng vào tài khoản của đối tượng.

Nhận được trình báo của bà L. T, Công an thị trấn Kim Bài đã phối hợp Đội Cảnh sát hình sự khẩn trương xác minh, liên hệ với ngân hàng đề nghị phối hợp phong tỏa tài khoản, không để các đối tượng thực hiện giao dịch chiếm đoạt tiền của người dân.

Sau quá trình điều tra, xác minh, ngày 14/7/2020, Công an huyện Thanh Oai đã phối hợp ngân hàng trao trả 597 triệu đồng cho bà L. T.

Hiện Công an huyện Thanh Oai đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Quốc Trần

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/suyt-mat-gan-600-trieu-dong-vi-cu-lua-qua-dien-thoai-post86754.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY