Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

TAITRA tài trợ 4 đêm khách sạn cho công ty VN dự triển lãm y tế MEDICARE và SenCARE 2017 tại Đài Loan

(SKGĐ-17/4/2017) Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) vừa chính thức đưa ra lời mời và gói tài trợ tối đa 4 đêm ở khách sạn tại thành phố Đài Bắc và đưa đón sân bay cho các công ty VN đạt chuẩn khi tham dự Triển lãm Y tế và Chăm sóc Sức khoẻ 2017 (MEDICARE và SenCARE 2017).

Triển lãm năm nay sẽ có quy mô lớn hơn 2016 với sự tham gia của nhiều công ty và ngành hàng hơn. Triển lãm cũng hứa hẹn sẽ có lượng khách tham dự đông hơn các năm trước do uy tín và chất lượng của sự kiện mang lại.

Năm 2016 vừa qua MEDICARE và SenCARE đã có hơn 30 công ty Việt Nam tham dự với rất nhiều hợp đồng hợp tác và làm ăn được ký kết tại Đài Bắc. Rất nhiều sản phẩm y tế và chăm sóc sức khoẻ Đài Loan đạt các chứng chỉ chất lượng quốc tế cao nhất, mẫu mã hiện đại song giá thành vô cùng cạnh tranh so với sản phẩm cùng loại từ châu Âu, Mỹ và các quốc gia phương Tây nói chung.

Năm nay, Ban tổ chức tiếp tục mời đoàn Việt Nam trong ngành y tế sang tham dự triển lãm MEDICARE và SenCARE 2017 tại Đài Loan với các thành phần như: các bệnh viện, doanh nghiệp sản xuất, phân phối, nhập khẩu các lĩnh vực liên quan đến lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe… chi tiết có thể tìm hiểu qua trang web sau:

http://www.medicaretaiwan.com/ và http://www.sencare.com.tw/ hoặc trực tiếp với TAITRA TPHCM.

Sự kiện này do Bộ Công thương Đài Loan, Liên đoàn các Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Hiệp Hội công nghệ Sinh Học và y tế Đài Bắc phối hợp với sự hỗ trợ tích cực của nhiều cơ quan liên quan khác tổ chức hàng năm vào tháng 6.

Các doanh nghiệp và bệnh viện đều có thể đăng ký ngay bây giờ để có cơ hội được tài trợ 4 đêm ở khách sạn tại Đài Loan và đưa đón sân bay.

Điều kiện để được xét duyệt tài trợ cực kỳ đơn giản: chỉ cần doanh số đạt mức tối thiểu từ 100,000 USD trở lên một năm trong ba năm gần nhất.

Hai triển lãm này sẽ bắt đầu vào ngày 15 đến 18/06/2017 tại Taipei World Trade Center (TWTC).

Hồ sơ tham dự gồm có (gửi bản copy qua email):

- Điền form đăng ký trong file đính kèm

- Giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp

- Báo cáo kết quả kinh doanh

- Hợp đồng lao động và thẻ bảo hiểm y tế (nếu là nhân viên công ty)

Vui lòng liên hệ trực tiếp với TAITRA để biết thêm chi tiết và đăng kí tham gia chương trình khách mời nêu trên.

Nhân sự phụ trách: Chị Nguyễn Hồng Hạnh Thảo

Điện thoại: 08.3939 0837 - Mobile: 0909 201 532

Email: thaofiona@taitra.org.tw; nhhanhthao@gmail.com

Nguyên Ba

Theo chuyên đề Sức Khỏe Gia Đình - NXB Y học

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/taitra-tai-tro-4-dem-khach-san-cho-cong-ty-vn-du-trien-lam-y-te-medicare-va-sencare-2017-tai-dai-loan-22993/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY