Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tâm sinh tướng: Ở đời có 6 kiểu phụ nữ thị phi, lật lòng bất chấp, bạn nên tránh xa

Người xưa vẫn nói tâm sinh tướng, do đó, để nhận biết kiểu phụ nữ này không hề khó, chỉ cần dựa vào các đặc điểm dưới đây.

Thực tế thì không phải tất cả nhưng tướng mạo cũng một phần nào nói lên được nhân cách của mỗi người. Một trong những kiểu người xấu không nên tiếp xúc, giao tiếp đó chính là người ưa thị phi, thích nổi tiếng, để trục lợi để kiếm sống. Họ không ngại tự chuốc tai vạ vào người hay sẵn sàng làm hại người khác mà không sợ ai đàm tếu, chỉ trích mình nên tốt nhất hãy cẩn thận khi giao tiếp.

Mắt có nhiều lòng trắng

Mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, một ánh mắt biết nói và thể hiện bạn là người như thế nào. Phụ nữ có đôi mắt rắn, nhiều lòng trắng, xuất hiện vằn đỏ thì lúc nào cũng là tướng người bạc tình bạc nghĩa. Kiểu người này lúc nào cũng không dùng mọi thứ đoạn để đạt được những thứ mà mình mong muốn. Thế nên hãy tránh xa kiểu người này.

Dái tai nhỏ và nhọn

Phụ nữ có dái tai nhỏ và nhọn thì thường không biết giữ bí mật. Lúc nào cũng thích phát tán chuyện đi khăp nơi, họ rất hiếu kỳ và thích được nổi tiếng. Kiểu phụ nữ này được xem là người phao tin đồn. Lúc nào thích lấy chuyện riêng tư của người khác ra để mua vui.Do đó, nhất định không nên làm bạn hay tâm sự chuyện gì với người này kẻo thành trò đùa, bị thiên hạ đàm tiếu, bàn tán không hay.

Ảnh minh họa.

Tai vểnh cao hơn lông mày

Đây được xem là tai đón gió. Kiểu phụ nữ sở hữu tướng tai này thì khá giỏi giao tiếp, nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội. Nhưng đáng tiếc thì họ lại sở hữu những cách bẩn để trục lợi cho bản thân mình. Do đó ở trong môi trường làm việc, kiểu người này rất bị kì thị, không thích tiếp xúc, làm việc cùng nữa.

Môi mỏng thích đưa chuyện

Phụ nữ có vành môi mỏng, coi lên thì thường rất thích bông đùa, hay nhúng tay vào việc của người khác, thích thể hiện mình là nhất. Ngoài ra thì họ còn thích đem bí mật của bản thân, người thân, bạn bè để đi kể khắp nơi. Người này rất thích được chú ý, hay dùng những lời nói ngọt ngào để quyến rũ đàn ông.

Xương quai hàm nhô về phía sau tai

Nếu ai sở hữu xương quai hàm nhô về phía sau hoặc bành sang hai bên thì không phải là người tốt. họ là kiểu người nham hiểm, đầy xảo trá và thích gây chuyện thị phi để đánh bóng bản thân mình. với họ sự nổi tiếng không nhất thiết phải từ những điều tốt đẹp, do đó, để nổi tiếng họ sẽ bất chấp tất cả dù cho chuyện đó có đi trái lại đạo đức thông thường.

Đuôi mắt hình móc câu

Người phụ nữ sở hữu đuôi mắt hình móc câu là kiểu phụ nữ không thành thực, gian trá và xảo quyệt. Họ lúc nào cũng đầy toan tính, ngày đêm tìm cách để trở nên nổi tiếng.Đây là người khá linh hoạt và thông minh, những chiêu kế của họ có thể "dắt mũi" được nhiều người, từ đó giúp họ đạt được điều mình mong muốn, đặc biệt là tiền bạc, danh vọng.

Theo Thể thao & Văn hóa

Link bài gốc Lấy link

https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tam-sinh-tuong-o-doi-co-6-kieu-phu-nu-thi-phi-lat-long-bat-chap-ban-nen-tranh-xa.html

Theo Thể thao & Văn hóa

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tam-sinh-tuong-o-doi-co-6-kieu-phu-nu-thi-phi-lat-long-bat-chap-ban-nen-tranh-xa/20220405033559921)

Chủ đề liên quan:

đàn bà tâm sinh tướng thị phi

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Cho rằng rượu làm tăng hưng phấn nên nhiều người thường uống rượu trước khi hành lạc. Thực ra uống rượu cồn nhiều sẽ làm giảm ham muốn T*nh d*c, dẫn đến xuất tinh sớm, liệt dương...
  • Chẳng cần ai xây ngục thất cho ta, ta tự xây.Chẳng cần ai đeo mặt nạ cho ta, ta tự đeo mặt nạ và diễn.Ta cứ bị giam cầm trong những quan niệm đàn ông phải thế này, đàn bà phải thế kia,
  • Mình không thích những người đàn bà đem vận mệnh của mình đặt vào tay người khác rồi nhắm mắt chờ đợi vận đen đỏ. Với mình, đàn bà không hơn nhau ở tấm chồng mà hơn nhau ở bản lĩnh dám cầm dám buông bỏ.
  • Chuyện vợ ngoại tình anh đã nghe xầm xì từ lâu. Lúc đầu, ông bạn nhậu chỉ ỡm ờ: “Mày phải xem lại vợ mày”. Anh gạt phắt...
  • Trong mắt nhiều đàn ông, đàn bà gồm hai loại: loại để yêu và loại chỉ… để không. Nếu không được yêu, cũng đừng bao giờ làm người dự trữ. Người cần mình, không thiếu, con yêu!
  • Sống với lũ đàn ông ích kỷ bị ám ảnh bởi cái màng trinh sẽ là một cuộc sống địa ngục suốt những năm tháng dài.
  • Nhà chồng có chị cả và ba anh em trai. Chồng tôi là út. Giàu út ăn, khó út chịu. Cái câu đó vận vào chồng tôi vô cùng nặng nề. Anh coi việc mình phải phụng dưỡng cha mẹ, lo toan trong ngoài là hiển nhiên.
  • Tôi tin vẻ đẹp không phải là bắt thời gian dừng lại. Không phải chúng ta đội lốt một ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Mà là ở mỗi tuổi, ta có được vẻ đẹp đúng lứa tuổi của mình.
  • Đàn bà ngốc có thể sống bám, nhưng không biết kiểm soát tiền của chồng. Đàn ông cũng lấy làm dễ chịu vì điều này. Dù gì thì cũng đỡ nguy hiểm hơn đàn bà độc lập tài chính.
  • “Bạn có biết người ngồi uống rượu với chồng thực ra là Trang Hạ không? Còn tất cả những độc giả đã có con cái, đang làm dâu mà mình hỏi, họ đều hình dung về Tết thế này: Chồng ngồi ở phòng khách, vợ tất bật trong bếp”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY