Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tặng 500 bộ quần áo bảo hộ cho Hội hữu nghị Việt-Pháp

Bệnh Phụ sản Trung ương đã tặng 500 bộ bảo hộ chống dịch tiêu chuẩn, mỗi bộ bao gồm: Bộ quần áo liền, khẩu trang, kính, mũ, găng tay và bọc giày.

Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương trao 500 bộ quần áo bảo hộ chống dịch COVID-19 cho

Thực hiện lời kêu gọi vận động của Hội Hữu nghị và hợp tác Việt Nam- Pháp, Bệnh Phụ sản Trung ương đã tặng 500 bộ trang phục chống dịch COVID-19 đạt chuẩn chất lượng cho đến Hội Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam- Pháp.

Hiện nay, nhiều nước trên thế giới đang chống chọi với dịch COVID-19 và Pháp là nước có tỷ lệ ca nhiễm và Tu vong đứng thứ 4 trên thế giới. Các y bác sỹ của Pháp đang rất vất vả để kiểm soát dịch bệnh. Tại Pháp, các vật tư y tế trong đó có

[Không có ca nhiễm mới, 5 bệnh nhân dương tính trở lại với COVID-19]

Phó giáo sư Trần Danh Cường-Giám đốc , tuy nhiên bệnh viện cũng muốn đóng góp và chia sẻ với các y, bác sỹ và nhân dân Pháp.

Sự quan tâm của các thầy Thu*c bệnh viện Phụ sản Trung ương thể hiện sự đoàn kết, sẵn sàng chung tay chia sẻ với người dân nước Pháp trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

500 bộ bảo hộ chống dịch tiêu chuẩn, mỗi bộ bao gồm: bộ quần áo liền, khẩu trang, kính, mũ, găng tay và bọc giày.

Phó giáo sư Cường cho biết thêm thời gian tới bệnh viện sẽ tiếp tục vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân quan tâm, đóng góp vào chương trình của Hội.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Hội Hữu nghị Hợp tác Việt Nam-Pháp cảm ơn Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã đồng hành, ủng hộ lời kêu gọi của Hội và sẽ nhanh chóng phân phối tới các y bác sỹ và nhân dân Pháp./.

Thùy Giang (Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19Diễn biến dịch COVID-19 tại Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/tang-500-bo-quan-ao-bao-ho-cho-hoi-huu-nghi-vietphap/636794.vnp)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung