Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Tặng chị món quà, ai ngờ mối quan hệ lại tồi tệ hơn

(MangYTe) - Trong một gia đình bình thường, một món quà tưởng chừng đơn giản đã thay đổi hoàn toàn góc nhìn và thái độ của một người chị gái.

Người chị là một giáo viên, mang trong mình vẻ đẹp giản dị, thân thiện và gần gũi. Cô vốn nên có một cuộc sống viên mãn với một người chồng tốt. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy khi người chồng của cô là một người lười biếng, ham ăn và chỉ thích than nghèo để lấy lòng thương của người khác. Hai người đã ly hôn sau nhiều xung đột và mâu thuẫn.

Cuộc sống của chị bắt đầu thay đổi khi cô mang con về nhà ngoại xin tá túc. Dưới tình cảm thương yêu của bố mẹ, chị được nhận một mảnh đất để xây dựng căn nhà nhỏ gọn, đủ cho mẹ con cô sống. Nhưng cuộc sống của họ không dễ dàng, chị phải vay tiền từ người thân xung quanh để xây dựng căn nhà.

Ảnh minh hoạ.

Với việc phải chăm sóc hai đứa con nhỏ, chị trở nên cực kỳ tiết kiệm. Cô không dám mua những thứ mới mẻ cho bản thân, thậm chí cả việc mua đôi giày mới khi năm học mới đến.

Tuy nhiên, một món quà tưởng chừng như có ý nghĩa đã gây ra cảm xúc không lường trước. ngày hôm qua, tôi tặng chị một cái áo hàng hiệu có giá hơn 3 triệu đồng. tuy nhiên, thay vì vui vẻ và biết ơn, chị lại trở nên tức giận và đòi trả lại áo. chị thậm chí mắng tôi vì lãng phí tiền bạc. đối với cô, số tiền 3 triệu đồng có thể nuôi cả gia đình cô suốt một tháng.

Thái độ của chị khiến tôi buồn bã. Cô không thể đánh giá cao bản thân mình, và cô chưa thể hiểu rằng việc không quan tâm và thương yêu bản thân có thể đem lại những hậu quả khôn lường trong tương lai.

Tuy nhiên, chị lại cho rằng tôi còn trẻ và chưa hiểu được cảm xúc của người mẹ, nhấn mạnh rằng chị đang cần tiền để nuôi con cái, chứ không phải để thỏa mãn sự hưởng thụ bản thân. Cuộc sống đã thay đổi chị, và cô không biết rằng sự thay đổi này đang dẫn đến một hướng không tốt cho tương lai của cô và gia đình.

Với một cái áo, một cảm xúc nổi lên và mọi thứ thay đổi. Hai chị em đối diện với một tình thế không dễ dàng để giữ gìn mối quan hệ gia đình và tìm ra cách để vượt qua sự xáo trộn này. Câu chuyện này đưa ta suy ngẫm về giá trị của sự quan tâm, thương yêu và hiểu biết trong mối quan hệ gia đình.

Kim Thảo (tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Kim Thảo (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tang-chi-mon-qua-ai-ngo-moi-quan-he-lai-toi-te-hon/20230813032620849)

Chủ đề liên quan:

chị em chị gái em gái món quà quần áo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY