Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tặng quà Vu Lan báo hiếu cha mẹ: Sự quan tâm âm thầm của những đứa trẻ đã lớn

Giây phút quây quần bên cha mẹ hay bữa cơm chiều của cả gia đình là những khoảnh khắc quý báu nhất. Khi trưởng thành, chúng ta càng nhớ đến những mảng ký ức đẹp đẽ ấy. Tri ân, hiếu thuận với cha mẹ là nhiệm vụ của mỗi người con.

Dịp Vu Lan tới đây là lúc chúng ta dành thời gian về với gia đình, mang theo những kỷ niệm và lời chúc sức khỏe dành cho phụ huynh.

Vu Lan báo hiếu – Chọn quà biếu bố mẹ

Ngày bé, gia đình trong mắt con là bóng dáng mẹ tần tảo với bao nhiêu là túi đựng thịt cá, rau củ và quà vặt cho con hay hình ảnh cha thư thái đọc báo giữa khoảng sân đầy nắng. Tuổi thơ là những giờ học tập, những buổi la cà, là giây phút quây quần cùng cha mẹ bên căn bếp để chuẩn bị bữa cơm chiều. Bếp nhà trong mắt con trẻ là nơi cha trở về sau những chuyến công tác dài ngày, nơi mẹ bận rộn với nồi niêu, chén bát. Gắn liền với ngày ấu thơ là sự hy sinh và tình yêu thương to lớn của cha mẹ, cùng những món quà tuyệt vời mà đến khi trưởng thành con vẫn không thể quên được.

"Có nuôi con mới hiểu lòng cha mẹ", đứa trẻ năm nào giờ đây đã trưởng thành, gánh vác trên vai trọng trách của những ông bố, bà mẹ, mới hiểu thấu nỗi cơ cực mà cha mẹ mình phải trải qua. Không có nhiều cơ hội để bày tỏ tình cảm với cha mẹ như trước đây, món quà thiết thực nhất mà những đứa con có thể dành tặng ngoài thời gian quý báu cùng nhau, còn là những món quà bồi dưỡng sức khỏe, tinh thần cho cha mẹ.

Tặng quà Vu Lan báo hiếu cha mẹ, sự quan tâm âm thầm của những đứa trẻ đã lớn - Ảnh 1.

6 khuôn bếp Domino hỗ trợ nấu nướng tối đa.

Trong tháng 9 và tháng 10 sắp tới, DUDOFF Việt Nam đang có chương trình khuyến mại cho các sản phẩm thiết bị bếp hạng sang đẳng cấp châu Âu. Cơ hội lý tưởng để chọn ngay những món quà ý nghĩa với các mức trợ giá tuyệt vời và quà tặng cực hấp dẫn.

DUDOFF Việt Nam tự hào mang trong mình sứ mệnh nâng tầm phong cách sống cho gia đình Việt. Chúng tôi là đơn vị hiếm hoi trong nước sở hữu các thiết bị bếp sản xuất 100% tại châu Âu với tiêu chuẩn chất lượng khắt khe và giá trị thẩm mỹ tuyệt hảo.

Để mỗi sản phẩm đều là sự giao thoa tinh hoa của sáng tạo nghệ thuật và tính khoa học hiện đại, DUDOFF Việt Nam sẽ luôn dành trọn tâm huyết và cống hiến hết mình, tất cả vì sự hài lòng của khách hàng!

Showroom: 251 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 0071

Website: https://bit.ly/DUDOFFVIETNAM

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tang-qua-vu-lan-bao-hieu-cha-me-su-quan-tam-am-tham-cua-nhung-dua-tre-da-lon-20200901122833719.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY