Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tập thơ về biển của tác giả Nguyễn Đình Tâm xuất bản ở Canada

(PetroTimes) - Mùa thu và biển cả - Autumn and the sea đã chính thức được NXB Ukiyoto giới thiệu với bạn đọc toàn thế giới vào đầu tháng 5.2022. Tập thơ gồm 55 bài (song ngữ Anh - Việt) dày 150 trang được bán với giá 7 USD/cuốn.

Tin liên quan

Tập thơ về biển của tác giả Nguyễn Đình Tâm xuất bản ở Canada

“mùa thu và biển cả” là tập thơ đầu tiên của nhà thơ nguyễn đình tâm được xuất bản ở nước ngoài. trước đó, từng chùm thơ của ông đã được các tạp chí văn học của romania, ý, pakistan, ấn độ, bangladesh, nepal, hàn quốc, nga, hy lạp,… đăng tải. ông cũng từng được một số giải thưởng về thơ cả trong nước và nước ngoài. thơ nguyễn đình tâm chủ yếu dựa trên nguồn cảm hứng từ biển, qua những trải nghiệm nhiều năm gắn bó với biển khơi.

Trong tập “Mùa thu và biển cả”, tác giả Nguyễn Đình Tâm kết hợp được nhuần nhuyễn giữa cảm xúc và suy tưởng trong những dòng thơ ông viết. Đồng thời thơ ông có những điểm sáng của trí tuệ, triết lý và ông luôn luôn có ý thức cách tân, làm mới thơ. Đó là những bài ca về tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu lứa đôi và sự tìm về sâu thẳm bản thể của mình.

Bạn đọc có thể mua tập thơ “Mùa thu và biển cả” về Việt Nam qua kênh phát hành của NXB Ukiyoto sau đây:

https://www.ukiyoto.com/product-page/autumn-and-the-sea

Việt Châu

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/tap-tho-ve-bien-cua-tac-gia-nguyen-dinh-tam-xuat-ban-o-canada-649887.html)

Tin cùng nội dung

  • (PetroTimes) - Với tập thơ “Lời của chim hải âu” (NXB Hội Nhà văn) mới ra mắt, tác giả Nguyễn Đình Tâm một lần nữa khẳng định thương hiệu nhà thơ của biển. Chỉ cần nhắc đến tên ông, là bạn đọc có thể liên tưởng đến những vần thơ biển mặn mòi, thao thiết, da diết mà dữ dội. Dường như ông đã dành cả đời sáng tác của mình để viết về biển, để những vần thơ muối mặn luôn tuôn trào trong từng khắc sống.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY