Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tarot: Sắp tới, bạn có thể đảo ngược vận xui ở phương diện nào?

Chọn một lá bài Tarot dưới đây theo trực giác!

Bạn chọn thẻ bài nào?

Bạn chọn thẻ bài nào?

A. Trong thời gian tới, bạn có thể đảo ngược vận xui ở đường tình duyên. Định mệnh của bạn khả năng cao là sẽ xuất hiện trong khoảng thời gian này. Bạn và người đó sẽ tay nắm tay bước đi trong ngày đông giá lạnh, hoặc là ngồi sát bên để cảm nhận hơi ấm của nhau, thật là một khung cảnh lãng mạn. Tuy nhiên như đã nói thì đường tình duyên của bạn sẽ vô cùng thăng hoa, bởi vậy mà bạn cần tỉnh táo để không dễ dàng bị mắc bẫy ái tình.

B. trong thời gian tới, bạn có thể vận xui ở đường tài vận. bạn đã gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng thời gian trước đó, điều đó khiến cho bạn cảm thấy vô cùng chán nản và muốn bỏ cuộc. nhưng bạn lại vô cùng cứng đầu, không can tâm vứt bỏ là thứ giúp bạn kiên trì cho đến hiện tại. nếu có thêm vận may này nữa thì đó sẽ là một cơ hội có một không hai dành cho bạn. nhắc nhở thêm cho bạn rằng nếu đang có ý định đầu tư thì hãy hết sức cẩn trọng.

C. trong thời gian tới, bạn có thể vận xui ở phương diện sức khỏe. cho dù là sức khỏe thân thể hay sức khỏe tâm lí thì chúng cũng đang gặp khá nhiều vấn đề, đặc biệt là sức khỏe tâm lí là cái mà mọi người nói rất nhiều trong vài năm gần đây. đừng quá lo lắng khi vấn đó sẽ được cải thiện trong vài tuần tới, rất nhanh thôi bạn sẽ cảm thấy tinh thần của mình hăng hái và vui tươi như trước kia. bên cạnh đó bạn cũng cần chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng.

D. trong thời gian tới, nhân khí trong bạn sẽ thịnh vượng đến bất ngờ. bạn sẽ trò chuyện và làm thân được với rất nhiều người tốt. những chuyện trước kia luôn gây nhiều phiền toái cho bạn thì nay được giải quyết một cách thuận lợi. mong rằng bạn sẽ nhân thời cơ này để tạo dựng cho mình những mối quan hệ vững chắc nhất, cũng như tìm kiếm được nhiều cơ hội có lợi cho con đường tương lai.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Huyền Trang/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tarot-sap-toi-ban-co-the-dao-nguoc-van-xui-o-phuong-dien-nao/20201124013926148)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY