Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tất tần tật về nữ YouTuber đang bị lên án gay gắt: kiếm hơn 4 tỷ/ tháng, xinh đẹp như idol nhưng không ít lùm xùm

Netizens ngày càng tìm ra thêm nhiều bằng chứng cho thấy nữ YouTuber Boki có hành động lừa dối trong các clip mukbang của mình.

Những thông tin về lùm xùm của một nữ YouTuber người Hàn bị tố nhè thức ăn ra trong chính clip mukbang của mình đã khiến không ít người xôn xao trong những ngày vừa qua. Hàng loạt bằng chứng lần lượt được đưa ra nhưng hiện tại, chủ nhân kênh YouTube này vẫn chưa có động thái phản hồi hay giải thích về vấn đề này. Tuy nhiên, có lẽ không phải ai cũng để ý rằng trước đó, cô nàng này đã từng "làm mưa làm gió" trên các trang mạng xã hội bởi những thông tin khác như vẻ ngoài, thu nhập và cũng không ít lùm xùm.

Xinh đẹp, thu nhập "khủng", vừa vào nghề đã được nhiều người yêu thích

Trước đó, cô nàng này từng nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Cụ thể, cô nàng Moon Bokhee (26 tuổi) là chủ nhân của kênh 문복희 Eat with Boki - một kênh chuyên thực hiện các clip Mukbang ăn uống, tạo cảm giác ăn uống ngon miệng. Điều khiến mọi người trầm trồ chính là cô nàng này dù ăn rất nhiều trong các clip của mình nhưng vẫn giữ được một thân hình thon gọn và vẻ ngoài xinh đẹp đáng mơ ước. Theo chia sẻ của cô nàng, cô có chiều cao là 1m68 và luôn cố gắng duy trì cân nặng chỉ trong khoảng 45 - 55kg.

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng cách ăn mukbang tạo sự hấp dẫn, ngon miệng, ngay khi vừa bước vào nghề làm YouTuber, boki đã nhanh chóng thu hút người xem. Chỉ sau khoảng hơn 3 tháng, cô nàng đã nhận được hơn 110.000 lượt theo dõi trên kênh của mình và cho đến nay thì kênh Youtube Eat with Boki đã có hơn 4 triệu lượt theo dõi. Trang Thetab ước tính thu nhập trung bình hàng tháng của cô nàng này là khoảng 215,2 triệu won/ tháng, tương đương khoảng 4,2 tỷ đồng.

Sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt hoàn hảo, Boki được cho là có vẻ ngoài xinh đẹp giống với Han So Hee, Ryujin và Kang Ha Na. Cùng với đó, những màn mukbang của cô được đánh giá cao bởi cách ăn uống thoải mái, không ngần ngại ăn những miếng thật to. Cách cô nàng thể hiện cho người xem thấy rằng đã ăn là phải ngon, đừng quan tâm giữ hình tượng gì cả (dù vậy thì trong các clip trông cô nàng vẫn rất xinh đẹp).

Tất tần tật về nữ YouTuber đang bị lên án gay gắt: kiếm hơn 4 tỷ/ tháng, xinh đẹp như idol nhưng không ít lùm xùm - Ảnh 2.

Hết nghi vấn này đến lùm xùm nọ

Tham khảo thêm Netizens xứ Trung phẫn nộ về việc nữ YouTuber Mukbang nổi tiếng Hàn Quốc có vẻ như "giả vờ ăn" trong vlog

Thời gian gần đây, netizens bất ngờ đưa ra rất nhiều bằng chứng cho thấy rằng Boki có vẻ như chỉ "giả vờ ăn" trong các clip của mình. Phía sau những clip ăn uống ngon miệng đó, nhiều người chỉ ra rằng cô nàng đã nhè đồ ăn ra và cắt ghép, chỉnh sửa lại video. Điều này khiến cho cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ vì cho rằng như vậy là lừa dối và còn làm lãng phí thức ăn.

Hàng loạt bằng chứng được đưa ra, từ việc trong rất nhiều clip xuất hiện "ám hiệu" đánh dấu vị trí cắt ghép bằng cách chỉ tay cho đến mới đây, một netizen còn chụp lại được hình ảnh nhìn như đang nhè thức ăn ra trong một clip của Boki cách đây 1 năm.

Tất tần tật về nữ YouTuber đang bị lên án gay gắt: kiếm hơn 4 tỷ/ tháng, xinh đẹp như idol nhưng không ít lùm xùm - Ảnh 4.

Trước đó, nữ YouTuber này còn từng bị "bóc phốt" việc giấu giếm quảng cáo trong các clip của mình. Cô nàng nhận quảng cáo nhưng lại nói rằng mình tự mua đồ ăn. Điều này khiến nhiều người xem phẫn nộ vì cảm thấy bị lừa dối. Ngay sau đó, Boki đã đăng bài đính chính và xin lỗi về điều này, tuy nhiên vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được cộng đồng mạng.

Nguồn và ảnh: Tổng hợp.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tat-tan-tat-ve-nu-youtuber-dang-bi-len-an-gay-gat-kiem-hon-4-ty--thang-xinh-dep-nhu-idol-nhung-khong-it-lum-xum-2020081910184251.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY