Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quỳnh Trần JP làm vlog ăn nguyên con CUA TÍM siêu gạch mà 10 người xem hết 9 người bảo lạ lùng thế!?

Hot Youtuber Quỳnh Trần JP khiến các chị em ở Việt Nam đứng ngồi không yên với những vlog hải sản ở Nhật Bản.

Tiếp tục là một vlog nữa đến từ hot youtuber quỳnh trần jp. ngày hôm nay, quỳnh giới thiệu đến mọi người món cua tím siêu gạch là đặc sản của đất nước nhật bản. loại cua này rất ngon, nhiều gạch nhưng lại có giá rẻ đến giật mình.

Theo chia sẻ của quỳnh thì cứ mỗi cuối tuần là cô lại đều đặn đi chợ cá để mua về những loại hải sản tươi ngon cho gia đình. thực phẩm mà quỳnh lựa chọn tuần này là loại cua tím cực lạ lẫm và đang vào mùa ở nhật.

Quỳnh cho biết, cua này giá rất rẻ, chỉ khoảng 200k tiền Việt cho 1 kg cua (được khoảng 2,5kg). Vào mùa này, khắp các chợ cá ở Nhật đâu đâu cũng có loại cua này.

Cách sơ chế và nấu của Quỳnh cũng rất lạ, cô hấp cua với nước ngọt coca, sau đó thì dọn lên mâm và chấm với muối tiêu chanh của Việt Nam. Đây quả là sự kết hợp không thể chê vào đâu được.

Theo review của quỳnh thì cua tím rất lắm gạch dù là con đực hay con cái. đặc biệt, thịt cua cũng rất ngon nhưng không hiểu vì sao chúng lại không phổ biến bằng cua lông. dù vậy, với các chị em ở việt nam thì nhìn mâm hải sản đầy ắp của quỳnh mà có mức giá siêu thấp như thế thì ai cũng thấy lạ lẫm, thích thú lắm cơ.

Cùng xem thêm clip mukbang cua tím của Quỳnh Trần JP nhé.

Cua tím siêu gạch hấp coca vô cùng hấp dẫn của Quỳnh Trần JP.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quynh-tran-jp-lam-vlog-an-nguyen-con-cua-tim-sieu-gach-ma-10-nguoi-xem-het-9-nguoi-bao-la-lung-the-20200113162928372.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY