Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Team Welax đổ bộ Bữa trưa vui vẻ VTV6, tiết lộ người ở bẩn nhất, hay tạo ra mâu thuẫn nhất team

Quốc Anh, Minh Vẹo, Ngọc Thiệp, Chi Đỡi - bốn gương mặt quen thuộc của Welax mới đây đã đem đến cho khán giả kênh VTV6 những phút giây trò chuyện nhiều tiếng cười.

Đến hẹn lại lên, Bữa trưa vui vẻ lại đem đến cho khán giả những câu chuyện hay, gặp gỡ những nhân vật mới. Và dàn khách mời làm "náo loạn" trường quay ngày 20/7 vừa qua là 4 gương mặt quen thuộc của team Welax.

Đó chính là trưởng nhóm Bùi Quốc Anh (biệt danh Quốc Anh Chủ tịch), Lê Viết Vũ Minh (Minh Vẹo), Nguyễn Linh Chi (Chi Đỡi) và Trần Lê Ngọc Thiệp.

Team Welax đổ bộ Bữa trưa vui vẻ VTV6, tiết lộ người ở bẩn nhất, hay tạo ra mâu thuẫn nhất team - Ảnh 1.

Chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng vào lúc 12 giờ trưa hàng ngày trên kênh VTV6

Xuyên suốt 60 phút lên hình 4 nhân vật cùng 2 BTV Công Tố - Ngọc Thịnh liên tiếp hế lộ những sự thật động trời. Cụ thể khi được hỏi "Ai là khó tính nhất?", Quốc Anh ngay lập tức giật lấy chiếc rổ rồi đội lên đầu, Chi Đỡi thì bất ngờ lấy búa tự gõ vào đầu mình.

Trước sự nhí nhố và hài hước cả cả nhóm, MC Công Tố đã phải buông lời nhận xét: "Chưa bao giờ mà nhà hàng lại náo loạn như thế". Và tiếp sau đấy là một loạt những thắc mắc được giải đáp như: Ai là người hay đi làm muộn nhất, Ai bẩn nhất, Ai keo nhất,…

Và đáp án không mấy bất ngờ khi chủ tịch Quốc Anh vừa là người ở bẩn nhất, vừa là người keo nhất. Còn danh hiệu người đi làm muộn nhất không biết có thể trao được cho Ngọc Thiệp hay không nhưng anh bạn chia sẻ rằng "nếu muộn là em thường nghỉ làm luôn".

Team Welax đổ bộ Bữa trưa vui vẻ VTV6, tiết lộ người ở bẩn nhất, hay tạo ra mâu thuẫn nhất team - Ảnh 2.

4 khách mời đem lại nhiều tiếng cười cho chương trình

Bí mật bất ngờ nhất có lẽ là câu hỏi: "Ai là người hay tạo ra mâu thuẫn nhất". Đáp án chính là em út Chi Đỡi. Cô nàng sở hữu rất nhiều nick ảo chuyên đi gây tranh cãi, bất kể là danh tính nào cô nàng cũng đều "nhập vai" cả.

Team Welax đổ bộ Bữa trưa vui vẻ VTV6, tiết lộ người ở bẩn nhất, hay tạo ra mâu thuẫn nhất team - Ảnh 3.

Cô nàng Chi Đỡi và Minh Vẹo còn đem tới một màn song ca cực ngọt với bản hít "Anh ơi anh ở lại" và được múa phụ họa đầy cảm xúc bởi 2 chàng trai Ngọc Thiệp - Quốc Anh

Trong chương trình, 4 khách mời chia sẻ quá trình hình thành và phát triển của nhóm qua đó cũng giải đáp các thắc mắc, khó khăn mà nhóm đã gặp phải trong thời gian qua.

Gác lại con đường và sự nghiệp mà như người lớn hay nghĩ là "ổn định" để thực hiện những đam mê, tìm những sở thích của bản thân mình, không phải ai cũng làm được điều đó và thành công với quyết định ấy.

Vậy nhưng với xu thế phát triển của xã hội và quyết tâm của của mỗi cá nhân, 4 bạn trẻ của Welax đang là một thế hệ mới đã đang và sẽ thành công trên con đường này.

4 gương mặt quen thuộc của "Vẫn là Welax nhưng chỉ có clip tự ĐÓNG" với những chiếc clip gây sốt cả triệu view

Quốc Anh - một leader khó tính. Minh Vẹo một chàng trai hài hước nhưng lại rất nghiêm túc khi làm việc. Chi Đỡi một cô nàng vẻ ngoài chảnh chọe nhưng bên trong cũng rất nữ tính và hoạt ngôn. Ngọc Thiệp một cậu bé dịu dàng, dễ thương giống hệt với ngoại hình.

4 con người, 4 cá tính khác nhau vậy nhưng họ luôn đoàn kết và cùng nhau phấn đấu từng ngày. Hãy cùng ủng hộ và theo dõi bộ tứ cực "nhây" này sẽ đem đến những bất ngờ gì cho khán giả trong tương lai nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/team-welax-do-bo-bua-trua-vui-ve-vtv6-tiet-lo-nguoi-o-ban-nhat-hay-tao-ra-mau-thuan-nhat-team-20200721173227544.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

bữa trưa vui vẻ team welax VTV6 welax

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY