Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thái tử Charles buồn vì hơn một năm không được gặp Archie

Thái tử Charles buồn vì đã bỏ lỡ nhiều bước phát triển của cháu nội Archie sau khi gia đình bé chuyển đến Mỹ từ năm ngoái và không biết đến bao giờ mới có dịp đoàn tụ.

Diana nói hôn nhân với Thái tử Charles Diana nói hôn nhân với Thái tử Charles 'địa ngục từ ngày đầu'

Thái tử Charles buồn vì hơn một năm không được gặp Archie - Ảnh 2.

Thái tử charles nhìn cháu nội trong lễ rửa tội hồi tháng 7 năm ngoái. ảnh: ap.

Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle rời nước Anh tới sống ở Bắc Mỹ hồi tháng 11 năm ngoái. Ban đầu cặp vợ chồng sống ở Vancouver, Canada, nhưng đến tháng 3 năm nay thì bay tới Los Angeles, Mỹ, giữa đại dịch.

Trước khi chính thức rút khỏi các nhiệm vụ hoàng gia, nhà sussex quay trở về anh hai lần hồi đầu năm nay nhưng không mang bé archie theo cùng. đã hơn 12 tháng qua, chưa thành viên hoàng gia nào được gặp trực tiếp bé archie, ngoài vài lần bé xuất hiện trong các cuộc gọi video mà bố mẹ gọi về anh.

Hiện tại, chưa có khả năng nào cho thấy nữ hoàng cùng các thành viên cấp cao sẽ sớm được gặp archie do nhà sussex dự định đón giáng sinh tại căn biệt thự 9 phòng ngủ, trị giá 15 triệu usd, ở santa barbara.

"họ đang được sống trong căn nhà của chính mình, điều trước đây họ chưa có điều kiện trải nghiệm. đây sẽ là nhà, là nơi họ sống mãi mãi. bé archie đã chạy khắp nhà và cả gia đình đang có thời gian tuyệt vời bên nhau", một người bạn của nhà sussex nói.

Harry và Meghan từng định quay lại Anh vào tháng 1, nhưng điều đó hiện tại dường như sẽ không xảy ra.

"thái tử charles từng thích thú với việc được ghé đến tư dinh frogmore cottage để gặp cháu nội bé nhất, vì thế hiện ông thấy buồn vì đã lâu lắm rồi không được nhìn thấy archie. thái tử đã phải bỏ lỡ nhiều mốc phát triển của cháu nội do cậu bé đang sống ở mỹ. các thành viên hoàng gia khác cũng buồn vì không được gặp bé. harry từng luôn nói rằng rất mong chờ được nuôi dạy con mình cùng các con của anh trai william, nhưng điều đó bây giờ sẽ không thể xảy ra", người bạn nói thêm.

Theo Ngôi sao

Tin liên quan

    Diana nói hôn nhân với Thái tử Charles 'địa ngục từ ngày đầu'
  • Meghan coi Thái tử Charles như 'người cha thứ hai'
  • 'Thử thách' đầu tiên của Công nương Diana khi làm dâu hoàng gia: Bị Thái tử Charles mắng mỏ thậm tệ, trở thành thảm họa không ai muốn nhắc đến

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thai-tu-charles-buon-vi-hon-mot-nam-khong-duoc-gap-archie-20201102153730233.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY