Kinh tế xã hội hôm nay

Thalissi - Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Tây Ban Nha mở rộng tìm kiếm đại lý phân phối

Thương hiệu mỹ phẩm Thalissi danh tiếng đến từ Tây Ban Nha đã có hơn 50 năm lịch sử hình thành và phát triển. Tại Việt Nam mỹ phẩm Thalissi được nhập khẩu chính hãng và độc quyền phân phối bởi Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Phân Phối HH.

Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Thalissi từ Tây Ban Nha có lịch sử hơn 50 năm phát triển tại thị trường Châu Âu với chiết xuất 100% từ thiên nhiên tại vùng Murcia - Nơi có nguồn khoáng sản phong phú và điều kiện thổ nhưỡng lý tưởng nhất để trồng dược liệu; kết hợp nhuần nhuyễn từ quá trình nghiên cứu khoa học & kinh nghiệm truyền thống hàng nghìn năm giúp Thalissi trở thành sản phẩm dưỡng da và trị liệu được mong chờ nhất trên toàn thế giới.

- Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp và chính hãng từ Tây Ban Nha, được Cục Quản Lý Dược - Bộ Y Tế VN cấp phép lưu hành

- Sản phẩm nhận được phản hồi tích cực từ người sử dụng, cứ 10 người sử dụng thì 9 người hài lòng về dòng sản phẩm makeup và chăm sóc da chuyên sâu của Thalissi.

- Thương hiệu có nhiều người nổi tiếng sử dụng và khuyên dùng, đồng thời nhiều báo đài đưa tin và giới thiệu về mỹ phẩm Thalissi Tây Ban Nha danh tiếng.

- H&H - Đơn vị độc quyền phân phối Thalissi tại Việt Nam sẵn sàng đầu tư hỗ trợ marketing, tư vấn chiến lược kinh doanh cùng các nhà phân phối, đại lý để đem đến thành công lớn nhất.

Cơ hội hợp tác trở thành nhà phân phối, đại lý của thương hiệu Thalissi

Thalissi hiện đang trở thành sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực mỹ phẩm và khi trở thành nhà phân phối của nhãn hàng Thalissi sẽ nhận được nhiều quyền lợi, lợi ích giá trị.

- Chính sách chiết khấu siêu hấp dẫn, lợi nhuận lớn

- Được đào tạo về sản phẩm, hướng dẫn cách kinh doanh online hiệu quả.

- Hỗ trợ xây dựng kênh bán hàng và phát triển thương hiệu cá nhân, đào tạo kỹ năng sale, chăm sóc khách hàng…

- Hỗ trợ PR hình ảnh sản phẩm bởi nhiều diễn viên, ca sỹ, beauty blogger nổi tiếng đã trải nghiệm và tin dùng sản phẩm

- Chính sách thưởng định kỳ theo tháng/quý/năm trị giá lớn dành cho các nhà phân phối xuất sắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: http://bit.ly/dailyThalissi hoặc 1800 6818

Đăng ký ngay hôm nay để gia nhập hệ thống phân phối của Thalissi, góp phần đóng góp vào sự thành công của thương hiệu. Cùng nhãn hàng mỹ phẩm Thalissi Tây Ban Nha ngày một vươn xa trên thị trường trong nước và quốc tế.

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/thalissi-thuong-hieu-my-pham-hang-dau-tay-ban-nha-mo-rong-tim-kiem-dai-ly-phan-phoi-67376.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY