Khoa học hôm nay

Top 10 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới: Choáng váng với vị trí thứ nhất

(MangYTe) – Đứng đầu trong danh sách Top 10 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới chính là Graff Diamonds Hallucination với giá lên tới 55 triệu USD (tương đương 1.351.625.000.000 đồng).

Khi đồng hồ mới được phát minh, nó chỉ là dụng cụ để xem thời gian. Tuy nhiên, theo dòng chảy thời gian, đồng hồ dần biến thành những món đồ trang sức cần thiết và thậm chí là cái để khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của con người.

Tùy theo chuyên gia thiết kế, vật liệu để làm nên, thương hiệu… mà mỗi chiếc đồng hồ có những mức giá khác nhau. Và để có một chiếc đồng hồ có giá lên tới hàng triệu USD thì ngoài những điều kể trên thì nó còn phải được đính kèm những viên kim cương, đá quý đắt đỏ.

Dưới đây là danh sách Top 10 chiếc đồng hồ đắt giá nhất thế giới:

1. Graff Diamonds Hallucination – 55 triệu USD.

2. Graff Diamonds The Fascination – 40 triệu USD.

3. Breguet Grande Complication Marie-Antoinette – 30 triệu USD.

4. Jaeger-LeCoultre Joaillerie 101 Manchette – 26 triệu USD.

5. Chopard 201-Carat Watch – 25 triệu USD.

6. Patek Philippe Henry Graves Supercomplication – 24 triệu USD.

7. Jacob & Co. Billionaire Watch – 18 triệu USD.

8. Paul Newman Rolex Daytona – 17.6 triệu USD.

9. Patek Philippe Ref. 1518 in Stainless Steel – 11 triệu USD.

10. Patek Philippe Ref. 1527 – 5.7 triệu USD.

- Video: Cụ bà dẫn cá trê đi dạo trên đường phố. Nguồn: Người lao động/Newsflare.


Tiểu Áo (TFW)

Link bài gốc Lấy link

Tiểu Áo (TFW)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/top-10-chiec-dong-ho-dat-nhat-the-gioi-choang-vang-voi-vi-tri-thu-nhat/20231027063440218)

Tin cùng nội dung

  • Các nhà nghiên cứu của Trường đại học Uppsala (Thụy Điển) và Viện Y học Karolinska khẳng định, không ngủ 1 đêm có thể làm thay đổi gen kiểm soát đồng hồ sinh học của chúng ta.
  • Nghệ tây, vani, thảo quả, quế... là những gia vị có giá đắt nhất thế giới, lên đến vài ngàn USD, tương đương mấy chục triệu đồng.
  • Tùy thuộc vào diện tích và tính năng sử dụng của căn phòng mà bạn chọn mẫu đồng hồ treo tường phù hợp để trang trí khiến căn nhà của mình trở nên lung linh hơn.
  • Giải “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” năm 2014 là nhân tố mới thể hiện quyết tâm chống hàng giả, hàng lậu, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.
  • Một nhóm nhà khoa học đã sáng chế ra một thiết bị giúp người ta có thể kiểm soát được việc ăn uống vô độ dẫn đến béo phì.
  • Không nói dối, ăn cắp, xin lỗi khi sai, thận trọng suy xét, không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai… là những giá trị đạo đức mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng phải dạy con của mình ngay từ nhỏ.
  • Mangyte -Món dưa muối thường ít chú ý trong bữa ăn gia đình, thật tiếc nếu ta không hiểu được giá trị đích thực của nó.
  • Được phân công học lâm sàng tại phòng 203 khoa Thần kinh - Bệnh viện E, ngoài những giờ thăm khám bệnh nhân hay nghe thầy giảng bài, chúng tôi thường nói chuyện với người nhà bệnh nhân để có thể nắm rõ hơn tình hình của từng người bệnh.
  • Có thể nói giá trị sức lao động ở nước ta thấp hơn rất nhiều so với các nước trong khu vực và thế giới. Giá trị sức lao động thấp theo lý giải của nhiều chuyên gia kinh tế đến từ các cơ quan chức năng là do nền kinh tế nước ta còn nghèo, mức tăng trưởng GDP chỉ đạt mức trung bình...
  • Ông ngoại định sáng sớm mai sẽ đáp tàu hỏa về quê chơi. Lo chậm giờ nên bảo đứa cháu đi mượn một chiếc đồng hồ báo thức.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY