Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

N - Collagen: Thương hiệu làm đẹp với hơn 11 năm có mặt tại thị trường Việt

Hơn 11 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm N - Collagen đã để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng bởi những sản phẩm chăm sóc da chất lượng và thái độ phục vụ tận tâm.

N - collagen được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm của việt nam được chính thức thành lập từ năm 2011. với mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượng, đội ngũ n - collagen đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 11 năm và đưa thương hiệu trở thành cái tên được nhiều người tiêu dùng biết đến.

Đội ngũ nhân lực luôn cố gắng đem đến sản phẩm chất lượng cho thị trường

Để có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm, đội ngũ n - collagen đã phải nỗ lực không ngừng nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ, tập trung vào chất lượng sản phẩm, bao bì, nhãn mác, truyền thông… tất cả đều hướng đến mục tiêu tiếp cận được với nhiều tệp khách hàng, thu hút được khách hàng sử dụng trải nghiệm và làm hài lòng khách hàng qua sự thay đổi thực tế.

Sử dụng các sản phẩm chất lượng

Đối với n - collagen, điều quan trọng nhất tạo nên uy tín của thương hiệu chính là chất lượng của từng sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp. tất cả các sản phẩm đều hướng đến phục vụ tín đồ làm đẹp với sự đa dạng, phù hợp với nhiều loại da và đa dạng cả về chức năng.

Từ những sản phẩm chăm sóc da thông thường đến sản phẩm đặc trị đều được đội ngũ N - Collagen kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng cũng như đem đến sự hài lòng qua một thời gian sử dụng.

Đối với N - Collagen, mỗi sản phẩm chính là một món quà tự nhiên dành cho phái đẹp. Đồng thời cũng là lời nhắn nhủ để phái đẹp tự tin hơn, hãy mạnh dạn thay đổi diện mạo vì họ xứng đáng được xinh đẹp và lộng lẫy.

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, n - collagen cũng xây dựng được uy tín thương hiệu thông qua các khâu thiết kế bao bì, quảng bá sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng. các sản phẩm được phân phối bởi n - collagen được truyền thông kỹ lưỡng về công dụng sản phẩm. đảm bảo giúp khách hàng hiểu rõ về chức năng sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định mua hàng.

Đội ngũ nhân viên bán hàng luôn tận tâm trong công việc, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng bằng kiến thức đã được đào tạo. Dù khách hàng gặp bất cứ khó khăn gì, nhạy cảm với thành phần sản phẩm, tình trạng da "bất ổn" thì cũng được nhân viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc da từ sâu bên trong và cải thiện dần tình trạng da. Từ đó đem đến phái đẹp diện mạo mới đầy tự tin.

Quy trình sản xuất và đóng gói nghiêm ngặt

Hy vọng với mục tiêu thay đổi tư duy làm đẹp của phụ nữ việt nam bằng những sản phẩm chất lượng, thương hiệu mỹ phẩm n - collagen sẽ thật sự thành công hơn nữa trong tương lai. từ đó có thể làm tốt sứ mệnh của mình, đem đến cho phái đẹp một diện mạo mới đầy tự tin.

Thông tin liên hệ:

N - Collagen

Địa chỉ: 28 Đường lô B, Khu TĐC Cảng Sông Phú Định, Phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 091 394 21 33

Website: https://myphamncollagen.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamncollagen.com.vn

Email: hotro@myphamncollagen.com.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/n-collagen-thuong-hieu-lam-dep-voi-hon-11-nam-co-mat-tai-thi-truong-viet-20221107220046323.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cần tôn trọng quyền tự định giá, cạnh tranh về giá của tổ chức, cá nhân kinh doanh Thuốc theo quy định của pháp luật. Bảo đảm công khai, minh bạch giá Thuốc khi lưu hành Thuốc trên thị trường...
  • Giải “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” năm 2014 là nhân tố mới thể hiện quyết tâm chống hàng giả, hàng lậu, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.
  • Hiện nay, mỗi ngày có hàng trăm người có nhu cầu tìm việc và cũng hàng trăm cá nhân, tổ chức có nhu cầu tuyển dụng người lao động.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY