Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thân hình mời gọi của hot girl sở hữu số đo 3 vòng 90-60-90cm

(MangYTe) - Ryu Ji Hye không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng mạng Hàn. Mỹ nhân 8x gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp cùng số đo 3 vòng nóng bỏng (90-60-90cm).

Ryu Ji Hye.

Ryu Ji Hye.

Ryu Ji Hye sinh năm 1989 tại Daegu, Hàn Quốc. Cô gây ấn tượng bởi gương mặt đẹp, chiều cao 1,75m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 90-60-90cm. Mỹ nhân 8x là người mẫu khá đắt giá ở Hàn Quốc khi thường xuyên xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của các dòng xe hơi, đồ lót hay xuất hiện trên tạp chí.

>> Xem thêm: Nữ ca sĩ 'đốn tim' fan hâm mộ nhờ gu thời trang gợi cảm

Ngoài ra, Ji Hye còn thường xuyên tham gia các sự kiện đua xe thể thao lớn tại Hàn Quốc. Mỹ nhân 34 tuổi còn góp mặt trong một số sự kiện cosplay và triển lãm công nghệ tại Hàn Quốc.

>> Xem thêm: 'No mắt' trước đường cong của hot girl 2k4 Đắk Lắk

Nét quyến rũ của Ryu Ji Hye:

f

>> Xem thêm: Bạn gái hot girl của tuyển thủ U23 Việt Nam khoe thân hình nóng bỏng

f

>> Xem thêm: Nữ diễn viên 9x sở hữu nụ cười như mùa Thu toả nắng, có gần 10 triệu người theo dõi

f

>> Xem thêm: Nữ giáo viên xinh đẹp người Vĩnh Phúc với gu thời trang sành điệu như hot girl, có hơn 3,8 triệu người theo dõi

f

f

f

f

f

f

f

f

- Video nhan sắc của Tiktoker Chun Xiao. Nguồn: FBNV.


Bảo Ngọc

Link bài gốc Lấy link

Bảo Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/than-hinh-moi-goi-cua-hot-girl-so-huu-so-do-3-vong-90-60-90cm/20240105082113975)

Tin cùng nội dung

  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Cựu người mẫu Trang Trần vừa bị Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm tuyên phạt 9 tháng tù giam vì tội Chống người thi hành công vụ, nhưng được hưởng án treo.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Đây là nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí S*x Research, Mỹ. Nghiên cứu đã được thực hiện để đánh giá phản ứng ánh mắt của mọi người khi xem hình người mẫu.
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Khuôn mặt xinh đẹp giống hệt sao phim người lớn của Nhật khiến Catherine C nhiều lần rơi vào trường hợp dở khóc dở cười.
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Các người mẫu – diễn viên bị bắt giữ, ban đầu là gái B*n d*m nhưng sau đó vươn lên thành tú bà. Ngoài ra kẻ cầm đầu đường dây, là đạo diễn Lê Bảo Lộc đã lôi kéo cháu ruột của mình vào con đường buôn phấn bán hương.
  • Với vai trò đạo diễn và đào tạo người mẫu, diễn viên… Lộc đứng ra điều hành đường dây M*i d*m cho những cô này với giá cả nghìn USD.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY