Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tháng 7 này đi đâu vừa mát vừa chất?

(Tổ Quốc) - Sa Pa tháng 7 lại lên hot search với món lạ là giải đua “Vó ngựa trên mây” cùng điểm check-in mát lạnh với chú gấu bông khổng lồ giữa đồi hoa tím thơ mộng.

Mùa hè ở Sa Pa là một mùa hè được "ướp lạnh". Nếu đi cáp treo lên đỉnh Fansipan thời gian này, du khách sẽ còn thực sự cảm thấy chớm đông giữa lòng mùa hạ. Với team cần một chuyến đi tránh nóng, cảnh sắc thiên nhiên và không khí mát lành của Sa Pa đủ khiến bạn muốn xa nhà vài hôm.

Tháng 7 này đi đâu vừa mát vừa chất? - Ảnh 1.

Tháng 7 lên Sa Pa, thung lũng hoa tím mộng mơ vẫn tươi thắm cả một góc trời. Bên cạnh thánh địa check-in hoa tím ngay sát đường tàu hỏa leo núi Mường Hoa, đồi hoa Thủy Chung ngay cổng ga đi cáp treo Fansipan bắt đầu tăng nhiệt, chiếm sóng trên khắp các mặt trận hình ảnh. Đó là bởi ở đây mới xuất hiện những con thú khổng lồ tô điểm cho đồi hoa thêm sinh động, vừa là những góc check-in siêu ấn tượng.

Tháng 7 này đi đâu vừa mát vừa chất? - Ảnh 2.

Tháng 7 này đi đâu vừa mát vừa chất? - Ảnh 3.

Tháng 7 này đi đâu vừa mát vừa chất? - Ảnh 4.

Tháng 7 này đi đâu vừa mát vừa chất? - Ảnh 5.

Tháng 7 này đi đâu vừa mát vừa chất? - Ảnh 6.

Một chuyến du lịch ngắn ngày vào cuối tuần đến Sa Pa thôi là đủ bù đắp cho những những ngày gò mình với deadline, công việc, khói bụi phố phường… Mà Sa Pa nào đâu có xa xôi gì!

Quang Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/thang-7-nay-di-dau-vua-mat-vua-chat-22020167172952807.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY