Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thánh lòng bò Hwasa test trứng chín bằng cách lấy đũa chọt thẳng vào vỏ trứng, fan thấy ai cũng khóc thét: Chị ổn chứ?

Hwasa tất nhiên luôn ổn nhưng cái trứng luộc của cô nàng trông không ổn chút nào.

Vì lịch trình bận rộn, công chúng sẽ rất ít khi bắt gặp hình ảnh các ngôi sao Kpop chịu khó lăn vào bếp lắm đâu. Vậy nên chuyện "gái đảm" - "gái đoảng" khi vào bếp của họ vẫn mãi là một ẩn số.

Tuy nhiên mới đây, công chúng vừa phát hiện ra "thánh ăn lòng bò" Hwasa đích thị là hội trưởng hội gái đoảng của Kbiz. Chuyện là trong một chương trình truyền hình, Hwasa đã tự chuẩn bị cho mình bữa ăn nhẹ nhàng với trứng. Mà muốn ăn trứng thì phải luộc đúng không?

Thường người ta sẽ canh số phút rồi áng chừng thời gian chín của trứng, riêng Hwasa, cô nàng chọn cách "táo bạo" hơn là lấy cây đũa đâm thẳng, xuyên qua cả lớp vỏ để "test" độ chín của trứng. Người xem ai nấy đều "hốt hoảng" trước màn thử trứng thô bạo của "gái đoảng" Hwasa!

Đầu tiên là cho trứng vào ngồi, thủ sẵn đồ gắp và chiếc đũa.

Thánh lòng bò Hwasa test trứng chín bằng cách lấy đũa chọt thẳng vào vỏ trứng, fan thấy ai cũng khóc thét: Chị ổn chứ? - Ảnh 2.

Tiếp đó là... đợi nước sôi và dùng đũa chọt vào trứng để thử độ chín.

Thánh lòng bò Hwasa test trứng chín bằng cách lấy đũa chọt thẳng vào vỏ trứng, fan thấy ai cũng khóc thét: Chị ổn chứ? - Ảnh 3.

Hành động gây điếng người cực mạnh của "gái đoảng" Hwasa.

Thánh lòng bò Hwasa test trứng chín bằng cách lấy đũa chọt thẳng vào vỏ trứng, fan thấy ai cũng khóc thét: Chị ổn chứ? - Ảnh 4.

Sau đó lấy trứng ra nhé.

Thánh lòng bò Hwasa test trứng chín bằng cách lấy đũa chọt thẳng vào vỏ trứng, fan thấy ai cũng khóc thét: Chị ổn chứ? - Ảnh 5.

Và tiếp tục...

Thánh lòng bò Hwasa test trứng chín bằng cách lấy đũa chọt thẳng vào vỏ trứng, fan thấy ai cũng khóc thét: Chị ổn chứ? - Ảnh 6.

Đâm vào trứng lần nữa xem có chín thật chưa?

Thánh lòng bò Hwasa test trứng chín bằng cách lấy đũa chọt thẳng vào vỏ trứng, fan thấy ai cũng khóc thét: Chị ổn chứ? - Ảnh 7.

Trứng là loại thực phẩm hầu như ai cũng ăn được, từ các đối tượng như gymer, người đi làm văn phòng, học sinh - sinh viên... Thậm chí là muốn giảm cân lẫn tăng cân, trứng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu. Không ít ngôi sao Kpop từng hé lộ trứng là món ăn khoái khẩu của họ. Nhưng có lẽ chẳng ai dám nghĩ sẽ có người luộc trứng như Hwasa đâu.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Chị ơi chị ổn chứ?

- Từ nhỏ tới lớn chưa bao giờ tôi thấy trường hợp luộc trứng nào giống như thế này.

- Sao chị lại lấy cây đũa chọt vào nó thế!

- Từ chối hiểu người chị.

Nguồn: Lạc Sâu Bích.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thanh-long-bo-hwasa-test-trung-chin-bang-cach-lay-dua-chot-thang-vao-vo-trung-fan-thay-ai-cung-khoc-thet-chi-on-chu-20200817122022463.chn)

Chủ đề liên quan:

Hwasa hwasa mamamoo luộc trứng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY