Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thanh niên đánh đập mẹ đẻ tới Ch?t vì không nấu cơm cho ăn

Người phụ nữ 52 tuổi bị con đẻ đánh đập tới Ch?t bằng một khúc gỗ sau khi bà không nấu cơm cho anh ta ăn.

Theo Tribun News, vụ việc xảy ra tại Dusun Muara Tolang, Desa Doloksaut, Indonesia.

"nghi phạm thực hiện hành vi bạo hành với mẹ đẻ hôm 05/12, lúc 10 giờ sáng tại nhà riêng," jonser banjarnahor, cảnh sát trưởng địa phương cho biết.

Thanh niên đánh đập mẹ đẻ tới Ch?t vì không nấu cơm cho ăn - Ảnh 1.

Nghi phạm vụ việc (Ảnh: Tribun News)

Nghi phạm sáng 05/12 dậy lúc 9 giờ, sau đó yêu cầu mẹ đẻ chuẩn bị cơm. nạn nhân sau đó nói hắn ta có thể ăn tại nhà hàng xóm, bởi có bữa tiệc nhỏ được tổ chức ở đó, nhưng hắn từ chối.

"nạn nhân sau đó nói 'mẹ không nấu cơ ở nhà, mẹ nấu cơm ở nhà hàng xóm cho bữa tiệc, nếu con muốn ăn thì tới đó mà ăn,' tuy vậy nghi phạm dường như không chấp nhận câu trả lời này và tranh cãi với nạn nhân," cảnh sát cho biết.

Tranh cãi ngày càng dữ dội, nghi phạm sau đó đã dùng một khúc gỗ đập vào đầu nạn nhân.

"Sau tranh cãi, nghi phạm lấy khúc gỗ ngoài nhà và đập mạnh vào đầu mẹ hắn ta. Nạn nhân không ngã xuống, nhưng nghi phạm lại đập vào đầu bà thêm một lần nữa, cho tới khi bà ngã gục," cảnh sát cho hay.

Nghi phạm sau đó tới nhà hàng xóm và kể lại vụ việc cho họ.

"sau khi bà mẹ ngã xuống đất, người đầy máu, nghi phạm bỏ mặc bà ở đó rồi nói với hàm xóm rằng hắn đã đánh đập bà. hàng xóm tới hiện trường và đưa bà đi cấp cứu, tuy vậy bà đã Ch?t trên đường tới bệnh viện," cảnh sát cho biết thêm.

Nghi phạm sau đó bị lực lượng chức năng bắt giữ. Cuộc điều tra vụ việc vẫn đang tiếp diễn, và theo truyền thông Indonesia nghi phạm sẽ đối mặt với mức án 15 năm tù.

Theo Hồ Anh/Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thanh-nien-danh-dap-me-de-toi-chet-vi-khong-nau-com-cho-an-20201212091614587.htm)
Từ khóa: bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY