Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thanh niên đi uốn tóc vì muốn trông thật thư sinh, ai dè kết cục mất luôn 1 chỏm tóc mà mãi đến sau này mới biết

Kiểu tóc là lựa chọn của bạn còn hình dạng cuối cùng thì lại phụ thuộc vào tay thợ cắt tóc, cẩn thận không lại toang như thanh niên này đấy!

Sau thời gian "nghỉ Tết" dài ngoài mong đợi, việc đầu tiên mà mọi người lựa chọn chính là đi cắt tỉa lại mái tóc Tarzan bù xù, rũ rượi của mình. Vậy nhưng, bên cạnh những màn "lột xác" thành công thì cũng có không ít người đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười. Quốc Trường (19 tuổi) là một trong những minh chứng rõ nét về việc "tiền mất tật mang" khi quá tin tưởng vào tay thợ cắt tóc.

Chia sẻ về câu chuyện của bản thân, Quốc Trường cho biết: "Trước khi đi uốn tóc, mình có dự định sẽ chụp 1 shoot hình thư sinh, dễ thương nên muốn mái tóc trông bồng bềnh và sáng sủa hơn. Đến tiệm, thợ cắt tóc cũng hỏi mình rất cẩn thận "anh có muốn cắt mỏng tóc lại không, cắt mỏng tóc lại thì tóc mới dễ phồng lên hơn" và mình đã đồng ý. Về quê vài hôm thì mình cảm thấy tóc không hợp với khuôn mặt cho lắm nên đã quyết định duỗi tóc thẳng lại. Tiệm uốn tóc thì ở Sài Gòn còn duỗi tóc thì mình làm ở quê nhé! Quá trình duỗi và vào Thu*c mình thấy rất bình thường, không gì là hư tổn cả. Đến lúc về nhà tóc thẳng ra mình mới phát hiện là tóc đã mất đi một chỏm".

Ngày bắt đầu thảm họa: Quốc Trường đi uốn phồng tóc tại một tiệm ở Sài Gòn.

Đi uốn tóc để chuẩn bị chụp ảnh, chàng trai nhận cái kết không thể đắng hơn: Còn đâu mái tóc người thương? - Ảnh 1.

Sau khi đi uốn về, anh chàng bỗng thấy có gì đó sai sai... nên quyết định duỗi tóc.

Đi uốn tóc để chuẩn bị chụp ảnh, chàng trai nhận cái kết không thể đắng hơn: Còn đâu mái tóc người thương? - Ảnh 2.

Quốc Trường duỗi tóc tại một tiệm ở quê.

Đi uốn tóc để chuẩn bị chụp ảnh, chàng trai nhận cái kết không thể đắng hơn: Còn đâu mái tóc người thương? - Ảnh 3.

Bất ngờ chưa?

Đi uốn tóc để chuẩn bị chụp ảnh, chàng trai nhận cái kết không thể đắng hơn: Còn đâu mái tóc người thương? - Ảnh 4.

Mất một chỏm tóc lại còn bonus thêm tình trạng tóc xơ và yếu. Nhìn mặt Trường có giống đang vui không các bạn?

Đi uốn tóc để chuẩn bị chụp ảnh, chàng trai nhận cái kết không thể đắng hơn: Còn đâu mái tóc người thương? - Ảnh 5.

Sau một thời gian, khoảng trống trên đầu ấy được lấp đầy bởi một nhúm tóc không thể hài hơn! Quốc Trường còn tưởng đang trồng cây trên đầu cơ đấy!

Đi uốn tóc để chuẩn bị chụp ảnh, chàng trai nhận cái kết không thể đắng hơn: Còn đâu mái tóc người thương? - Ảnh 6.

Trước màn cắt tóc có một không hai của Quốc Trường, cư dân mạng được phen cười ra nước mắt: "Mình tính đi cắt tóc rồi uốn cho mái dày một chút mà thấy vậy chắc ở nhà luôn cho rồi", "Đây là do lúc ép, chải Thu*c sát chân tóc gây gãy tóc thui mà! (1 thợ làm tóc cho hay)", "Tóc cũ, tóc uốn xong đã đẹp rồi mà, tự nhiên đi sửa chi cho nó thành thất bại của tạo hóa vậy trời", "Tôi tức giùm luôn á",...

Mái tóc trước đó của Quốc Trường

Ôm mộng về một kiểu tóc bồng bềnh "vạn người mê", vậy nhưng Quốc Trường lại nhận được cái kết ngã ngửa. Dù thế, anh chàng vẫn thấy điều đó thật thú vị, thậm chí là còn đi "khoe" với bạn bè. Với khóm tóc mọc lỏm chỏm, Trường nhanh trí dùng phần tóc dài vuốt lên để che mắt "thiên hạ". Anh chàng vui vẻ cho biết: "Để không đi vào vết xe đổ của mình, trước khi làm tóc, hãy nhờ nhiều bạn bè đưa ra lời khuyên về kiểu tóc ấy có phù hợp với bản thân, rồi mới đi làm tóc nhé!"

Bạn đã từng gặp phải tình huống dở khóc dở cười như anh chàng này chưa?

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thanh-nien-di-uon-toc-vi-muon-trong-that-thu-sinh-ai-de-ket-cuc-mat-luon-1-chom-toc-ma-mai-den-sau-nay-moi-biet-20200504173442807.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY