Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thấy con gái 16 tuổi thân thiết quá mức với bác ruột, cha tìm hiểu rồi Ch?t lặng với sự việc bị che giấu suốt 3 năm qua

Người cha nhận thấy những dấu hiệu bất thường trong mối quan hệ giữa anh trai mình với con gái nên đã đi tìm hiểu sự thật.

Mới đây, tại thành phố mataram, indonesia đã xảy ra vụ việc gây chấn động dư luận. theo đó một nữ sinh 16 tuổi đã bị chính bác ruột của mình xâm hại T*nh d*c dẫn đến mang thai 3 tháng.

Theo cảnh sát điều tra, vụ việc bị phơi bày ra ánh sáng khi cha của nạn nhân nhận thấy anh trai mình cùng con gái thân mật quá mức bình thường. theo người cha, vì 2 gia đình gần nhà nhau nên con gái ông thường sang nhà bác ruột chơi và ngủ lại.

Mối quan hệ của hai gia đình cũng trở nên thân thiết. tuy nhiên, thời gian gần đây, nạn nhân và bác ruột thường xuyên ở nhà cùng nhau khiến người cha nghi ngờ. ông quyết định tra hỏi con gái xem có điều gì đang che giấu đằng sau.

Chân dung người bác ruột gây ra tội ác tày trời.

Cảnh sát cho hay, nữ sinh thừa nhận rằng thường xuyên quan hệ T*nh d*c với bác ruột tại nhà của ông này, khi vợ và con trai của ông ta không có ở nhà. điều đáng nói là sự việc đã xảy ra suốt 3 năm qua mà không ai hay biết, khi đó nạn nhân mới chỉ 13 tuổi.

Khi gia đình đưa nữ sinh đi khám, nạn nhân đã mang thai được 3 tháng và tác giả bào thai trong bụng của nữ sinh không ai khác chính là bác ruột của cô. gia đình nạn nhân hiện rất đau lòng và bối rối trước vụ việc, không biết phải giải quyết ra sao khi nữ sinh còn cả một tương lai ở phía trước.

Các nhân viên cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ người bác ruột vào ngày 3/10 vừa qua. vụ việc trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ở indonesia. nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động bệnh hoạn của người bác ruột đối với cháu gái của mình. ngoài ra, họ cho rằng gia đình đã quá chủ quan khi không để ý con em của mình, đến khi phát hiện ra thì mọi thứ đã quá muộn màng.

Diệp Lục

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thay-con-gai-16-tuoi-than-thiet-qua-muc-voi-bac-ruot-cha-tim-hieu-roi-chet-lang-voi-su-viec-bi-che-giau-suot-3-nam-qua-20201015160457957.htm)

Tin cùng nội dung

  • Thủ dâm là hành động tự kích thích vào những vị trí nhạy cảm trên cơ thể mình để bản thân đạt khoái cảm.
  • Bây giờ em cũng không biết làm thế nào nữa, vì em đã chữa ở những nơi rất uy tín và nhiều kinh nghiệm về bệnh này rồi nhưng vẫn không khỏi.
  • Cường giáp (còn gọi là cường năng tuyến giáp) là tình trạng tuyến giáp sản xuất quá nhiều hormone (nội tiết tố) thyroxine trong cơ thể. Tình trạng cường giáp có thể làm tăng tốc đáng kể quá trình trao đổi chất trong cơ thể, gây nên hiện tượng giảm cân đột ngột, làm tim đập nhanh hoặc không đều, gây đổ mồ hôi và các triệu chứng căng thẳng hoặc khó chịu khác.
  • Suy giáp (còn gọi là thiểu năng tuyến giáp hay nhược năng tuyến giáp) là tình trạng tuyến giáp không sản xuất đủ một vài loại hormone (nội tiết tố) quan trọng cho cơ thể.
  • Bệnh gút (gout, hay bệnh thống phong) là căn bệnh đặc trưng bởi cơn đau dữ dội và bất ngờ, sưng tấy và đau khi ấn lên các khớp xương, thường là khớp ngón chân cái. Bệnh gút, một dạng phức tạp của viêm khớp, có thể ảnh hưởng đến bất cứ ai. Đàn ông thường bị nhiều hơn, nhưng phụ nữ cũng có nguy cơ mắc bệnh sau khi mãn kinh.
  • Viêm mạch là tình trạng viêm của các mạch máu. Viêm mạch gây ra các thay đổi trên thành mạch máu, bao gồm dày lên, suy yếu, chít hẹp và sẹo hóa.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Ung thư tụy là ung thư bắt nguồn từ tụy. Có nhiều loại ung thư tụy, tùy vào loại tế bào ung thư mà diễn tiến và triệu chứng hoàn toàn khác nhau. Loại thường gặp nhất, chiếm trên 90%, là ung thư biểu mô ống tuyến tụy
  • Ung thư phổi là nguyên nhân gây Tu vong do ung thư hàng đầu tại Hoa Kỳ ở cả nam và nữ. Số người ch*t vì ung thư phổi hàng năm nhiều hơn tổng số người ch*t vì ung thư đại tràng, tuyến tiền liệt, vú và buồng trứng.
  • Tinh hoàn là cơ quan chuyên sản xuất hormone Sinh d*c nam và tinh trùng, quan trọng cho việc sinh sản nằm trong bìu ngay dưới D**ng v*t. Mặc dù ung thư tinh hoàn là khá hiếm so với các loại ung thư khác, nó là loại ung thư phổ biến nhất ở nam giới trong độ tuổi từ 15 đến 34
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY