Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thêm Nguyễn là ai ?

Thêm Nguyễn là CEO, Doanh nhân , Nhà đào tạo kinh doanh online hệ thống, Nhà sáng lập và Điều hành thương hiệu ORGANIC-VN. Cô ấy có rất nhiều kiến thức chuyên sâu và trải nghiệm trong việc giúp đỡ mọi người kinh doanh trên internet, đặc biệt là các chị em bỉm sữa kinh doanh online vừa có thu nhập nhập tài chính ổn định 7 - 10 triệu đồng/tháng mà vẫn có thời gian chăm sóc cho gia đình và các con.

CEO Thêm Nguyễn - Tổng Công ty Organic Việt Nam

Thêm Nguyễn - Hành trình sự nghiệp

Thêm Nguyễn : Tốt nghiệp đại học chuyên nghành kinh tế, quản trị kinh doanh. Mặc dù tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại ưu ngành quản trị tài chính trong tay, Cô ấy cũng như bao cử nhân mới ra trường tìm kiếm cho mình 1 công việc đúng với ngành học, công việc kéo dài 5 năm với chức vụ kế toán trưởng của 1 Doanh nghiệp xây dựng. Ai cũng nghĩ Thêm Nguyễn sẽ hài lòng về cuộc sống ổn định và an nhàn hiện tạị thế nhưng sâu trong thâm tâm Cô ấy ẩn chứa 1 niềm đam mê bất tận mà ít ai biết.

Cô quyết định từ bỏ công việc đang ổn định khi đó để khởi nghiệp và phát triển với lĩnh vực hoàn toàn mới. Thành lập Công ty riêng với thương hiệu cao cấp ORGANIC - VN. Bước đầu theo đuổi niềm đam mê Cô cũng gặp rất nhiều thử thách và khó khăn, bởi làm đẹp là một ngành mang cái tên mĩ miều nhưng sự cạnh tranh của nó dễ khiến người ta dễ nhụt chí và bỏ cuộc.

CEO Thêm Nguyễn - Thăm quan nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP - ASEAN

Thêm Nguyễn - Khát khao của mình

Với mong ước mang những sản phẩm làm đẹp, sức khoẻ, combo hạnh phúc cho phụ nữ Việt Nam, để gia đình hạnh phúc hơn, các bạn nhỏ được nhận những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình khi được sinh ra và lớn lên trong ngôi nhà đầy ắp tiếng cười và hạnh phúc cùng cha mẹ của mình. Và Cô ấy đã không ngừng cố gắng để hoàn thiện mục tiêu đó mỗi ngày.

CEO Thêm Nguyễn - Combo hạnh phúc

Thêm Nguyễn - Chinh phục thử thách mới

Thành lập Công ty vai trò Người sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành. Cũng là 1 dãy hệ thống sản phẩm trong phân khúc làm đẹp, Thêm Nguyễn - Cộng Sự đã nghiên cứu sản phẩm phù hợp thị hiếu thị trường, cùng với đội ngũ chuyên môn nhà máy sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm với tiêu chí ''Xây niềm tin vững - Dựng uy tín vàng' cho thương hiệu Organic - VN

Thương hiệu mới theo xu hướng “Organic“ đạt tiêu chuẩn quốc tế để làm vững mạnh hơn hệ sinh thái “Beauty” của mình là 1 bộ 3 sản phẩm chăm sóc tóc dầu gội, dầu xả, xịt dưỡng kích thích mọc tóc và bộ 3 sản phẩm combo hạnh phúc nước hoa V*ng k*n, nội tiết tố nữ, viên đặt phụ khoa , hứa hẹn sẽ mang đến công dụng tuyệt vời không chỉ cho phái nữ mà có rất nhiều sản phẩm mọi đối tượng khách hàng đều có thể sử dụng được.

Thêm Nguyễn - Sáng lập thương hiệu ORGANIC - VN

Sau 5 năm kinh nghiệm làm kế toán trưởng cùng 8 năm kinh nghiệm kinh doanh online hệ thống.Với đam mê tìm tòi, luôn học hỏi những kiến thức kinh doanh mới nhất và chia sẻ lại cho các thành viên trong hệ thống. Cô đã giúp đỡ được hàng nghìn người nhất là các chị em bỉm sữa thay đổi cuộc sống của mình trở nên thành công hơn và hạnh phúc hơn.

Thêm Nguyễn - Chương trình Hãy Chọn Giá Đúng trên VTV3

Thêm Nguyễn - Sứ mệnh muốn thực hiện

Thêm Nguyễn cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm đảm bảo chất lượng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp đối với người Phụ nữ Việt Nam.

ORGANIC - VN là thương hiệu chuyên nghiên cứu và phát triển những sản phẩm hữu cơ với tiêu trí “Chất lượng là hàng đầu” được sản xuất sạch bằng quy trình khép kín với công nghệ máy móc thiết bị hiện đại của Nhật Bản. Từ khâu chọn lựa, kiểm định chất lượng nguyên liệu đầu vào cho đến hệ thống phòng thí nghiệm, dây chuyền sản xuất đều đạt chuẩn CGMP – ASEAN.

Cùng tham gia nghiên cứu, vận hành nhà máy là những Chuyên gia, Y bác sĩ hàng đầu về ngành làm đẹp của Việt Nam. Những kỹ sư, công nhân được đào tạo và thường xuyên được nâng cấp về trình độ chuyên môn để đáp ứng và vận hành tốt, chuyên nghiệp hệ thống máy móc thiết bị hiện đại của Nhà máy. Mục tiêu của Thêm Nguyễn là đưa Công ty TNHH Organic DTL Việt Nam trở thành một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong nghành làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ cho chị em phụ nữ.

CEO Thêm Nguyễn - Thăm quan quy trình sản xuất

Thêm Nguyễn - Thương hiệu nhân văn

Bộ chăm sóc tóc Organic - VN hân hạnh tham gia chương trình Hãy Chọn Giá Đúng ảnh của Đài truyền hình Việt Nam thực hiện và phát trên kênh VTV3

CEO Thêm Nguyễn - Mang sản phẩm đến người tiêu dùng

Trong buổi Talkshow nhằm mục đích chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, tuyên truyền và phổ biến các kiến thức, những cách xử lý cơ bản về sức khoẻ bệnh tật, và sắc đẹp toàn diện liên quan đến căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Các bạn hãy chú ý vào phút 15:30s sẽ thấy điều TUYỆT VỜI mà sản phẩm phụ khoa Happy Woman nhận được. Bởi theo nguyên lý cơ bản khách mời ĐẶC BIỆT là Bác Giáo sư ,Tiến sỹ , Giảng viên đại học y Vương Tiến Hoà với danh tiếng trong nghành cho đến thời điểm hiện tại thì việc mời được Bác tham gia talk đã là 1 sự khó, Bác xem xét rất kỹ về thông tin sản phẩm mới nhận lời .

Vậy nên , khi nhắc đến việc người tiêu dùng nên dùng sản phẩm Happy Woman trong talk chính là 1 sự khác biệt hoàn toàn. Bởi lẽ, các Bác sẽ không đánh đổi danh dự và UY TÍN của mình để khuyên mọi người nên sử dụng 1 sản phẩm mà ko hiểu rõ về từng thành phần và đặc điểm của sản phẩm đó.

CEO Thêm Nguyễn - Talkshow chia sẻ viêm phụ khoa

Thêm Nguyễn và cuộc sống hiện tại

Tháng 4 năm 2020, Thêm Nguyễn tham gia câu lạc bộ doanh nhân EagleCamp dưới sự dẫn dắt của Luật sư, Diễn giả Phạm Thành Long , Cô đã tìm ra mục tiêu và sứ mệnh lớn nhất của mình.

CEO Thêm Nguyễn - Khoá đào tạo Doanh nhân EagleCamp

Hiện tại Thêm Nguyễn vẫn tiếp tục vận hành Doanh nghiệp của mình, liên tục học tập kiến thức và phát triển bản thân, đào tạo , coaching cho hệ thống phát triển mạnh mẽ và bền vững. Các quy trình kinh doanh thành công trên internet đều đã được Cô và cộng sự hệ thống hoá và chuyển giao nhân bản rất thành công.

Bên cạnh việc đào tạo hệ thống, để giúp cho mọi người có thêm nhiều kiến thức kinh doanh cũng như trong giáo dục hôn nhân gia đình Thêm Nguyễn còn tạo ra kênh youtube https://www.youtube.com/c/ThêmNguyễnofficial?sub_confirmation=1 để giúp cho mọi người hiểu rõ hơn cũng như có thể áp dụng.

Blog này được tạo ra cũng nhằm chia sẻ những kiến thức về kinh doanh online thành công và hạnh phúc hôn nhân gia đình dành cho tất cả mọi người. Ngoài ra nó cũng thể hiện phong cách sống cũng như triết lý kinh doanh của Cô.

Thêm Nguyễn muốn gửi gắm đến các bạn trẻ và các chị em bỉm sữa : Hãy luôn biết yêu thương bản thân mình thật nhiều, khám phá và phát huy giá trị, tài năng của bản thân, tự chủ và độc lập tài chính, để chăm lo được tốt cho gia đình, để cống hiến năng lực cho xã hội, cho cộng đồng.

Thêm Nguyễn sinh năm bao nhiêu ?

Thêm Nguyễn sinh ngày 02 tháng 12 năm 1987 tại Ninh Bình.

Mong rằng, Qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm phần nào về Thêm Nguyễn và những giá trị mà Thêm Nguyễn đang hàng ngày nỗ lực mang lại cho cộng đồng các bà mẹ Bỉm Sữa ở Việt Nam.

Hãy tham gia Group đào tạo kinh doanh miễn phí của Thêm Nguyễn để thay đổi cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn.

Links Group: https://www.facebook.com/groups/organic.edu

Kết nối với Thêm Nguyễn:

Hotline: 0979.887.212

Website: www.organicvn.vn

Fanpage facebook:https://www.facebook.com/themnguyen.organic

Youtube: https://www.youtube.com/c/ThêmNguyễnofficial?sub_confirmation=1

Thảo Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/them-nguyen-la-ai-71864.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY