Kinh tế xã hội hôm nay

Thi thể người đàn ông không rõ danh tính nổi trên sông

Nhiều người dân sống ven kênh Rạch Thăng tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông không rõ danh tính đang trong tình trạng phân hủy nặng nổi trên sông.

Ngày 27/4, ngành chức năng bạc liêu vẫn đang xác minh danh tính và điều tra làm rõ nguyên nhân Tu vong của thi thể người đàn ông được phát hiện trên sông rạch thăng.

 Thi thể người đàn ông không rõ danh tính nổi trên sông - Ảnh 1.

Hình minh họa


Theo thông tin ban đầu, vào chiều hôm qua, nhiều người dân sống ven kênh rạch thăng thuộc địa bàn xã vĩnh trạch, tp bạc liêu, tỉnh bạc liêu đã tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông khoảng 50 tuổi nổi trên sông.

Ngay lập tức, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng địa phương. Tiếp nhận thông tin, lực lượng làm nhiệm vụ nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

Theo lời một người dân cho hay, lúc phát hiện thi thể nạn nhân trong tình trạng phân hủy nặng.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể người đàn ông xấu số trên được bàn giao cho ngành chức năng an táng tạm thời chờ người thân đến nhận.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Theo Trí thức trẻ

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/thi-the-nguoi-dan-ong-khong-ro-danh-tinh-noi-tren-song-20210427154153703.htm)

Chủ đề liên quan:

người đàn ông

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY