Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thiếu gia con chủ cửa hàng phụ tùng ô tô và bài học đau như cắt vì yêu gái lạ

“Mồi” ở đây không thiếu, sau vài lần lượn “ thả thính” tôi có được một em vừa trẻ, vừa xinh. Một tuần chờ đủ xe hàng, tôi đã cùng em “đi mây về gió” như những kẻ đói yêu và tất nhiên bao nhiều tiền tôi mang theo trừ chi phí ăn ở tôi trút cả vào túi em như một trai ga lăng hạng nhất.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

“mồi” ở đây không thiếu, sau vài lần lượn “ thả thính” tôi có được một em vừa trẻ, vừa xinh. một tuần chờ đủ xe hàng, tôi đã cùng em “đi mây về gió” như những kẻ đói yêu và tất nhiên bao nhiều tiền tôi mang theo trừ chi phí ăn ở tôi trút cả vào túi em như một trai ga lăng hạng nhất.

về huyện trả hàng hôm trước, hôm sau tôi lại đòi anh rể cho lên đường. thấy tôi nhiệt tình anh rể tưởng tôi chịu khó kiếm tiền nuôi thân nên không cản. gái lạ, tình yêu lạ ở nơi lạ, khiến tôi mê mẫn quên cả đường về. tiền bố mẹ cho bao nhiêu cũng hết, tôi bắt đầu bịa chuyện bị mất cắp để xin anh rể nhằm đủ tiền cung phụng cho tình nhân. bòn mãi của anh rể cũng chướng, tôi đánh bạo vây tiền của bạn hàng anh rể. chẳng ai từ chối tôi vì họ biết anh rể tôi giàu có, thừa sức hoàn lại tiền cho họ, nhất là anh rể có uy tín làm ăn lâu nay với họ rồi…

Tình yêu của tôi luôn biết lấy tiền trong túi tôi đúng lúc, đến nỗi tôi phải làm liều là lén lút bán bớt hàng của anh rể để trả nợ cho bạn hàng của anh, vì số tiền tôi nợ họ đã quá lớn. cái kim trong bọc lâu ngày còn lòi ra huống hồ chuyện tày trời tôi dám cả gan lừa anh rể. tôi bị anh rể phát hiện việc tôi nợ nần, rồi qua mặt anh bán bớt hàng hóa cùng lúc cô người yêu trẻ, đẹp của tôi bặt tăm sau khi nghe tin tôi bị anh rể buộc phải về xuôi thú tội với bố, mẹ…

Chồng ch*t lặng, đau như dao cứa khi phát hiện bí mật chứa trong chiếc điện thoại của vợ

Bác thật tiếc cho cuộc hôn nhân quá ngắn ngủi của các cháu nếu như các cháu chia tay nhau sau những gì xảy ra trong câu chuyện Chiếc điện thoại bị bỏ quên của vợ và sự thật không người chồng nào muốn nhận.

Vợ nghẹn đắng chứng kiến cảnh ôsin trẻ 'ngoan, hiền' đang âu yếm ông chủ

Chị hãy mạnh dạn, thẳng thắn bày tỏ quan điểm của chị cho chồng biết rằng chị để anh thuê người về giúp việc nhà chứ không phải để thay thế chị làm vợ anh ấy một cách ngang nhiên như thế.

Cô giúp việc trẻ ngây thơ và sự thật đắng cay khi vợ vắng nhà

Còn với cô giúp việc kia tốt nhất chị xin ý kiến bố, mẹ chồng rồi cho cô ấy nghỉ, cô ấy còn ở lại nhà chị ngày nào thì cơ hội chị níu kéo chồng mất đi ngày đó đấy chị ạ.

Vợ phát hiện mình đang 'chung chồng' nhờ sự thật cay đắng trong phòng ngủ

Tôi biết chị ở vào hoàn cảnh không thuận lợi khi mà nhà là của bố mẹ chồng, con gái mới đầy tuổi, nhưng thà công khai quan điểm của mình để có cơ hội níu kéo hạnh phúc gia đình. Còn hơn âm thầm mũ ni che tai, chấp nhận sống cảnh chung chồng ngang trái với cô người làm đó.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/thieu-gia-con-chu-cua-hang-phu-tung-o-to-va-bai-hoc-dau-nhu-cat-vi-yeu-gai-la-1767304.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY