Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thiếu gia Phan Thành bất ngờ tâm sự như đang “hờn dỗi” khi Midu hẹn hò Quốc Trường: Ai bảo lúc có không giữ, giờ mất rồi thì tìm ở đâu ra

Anh chàng Phan Thành lại có những tâm tư khá nặng nề về chuyện tình yêu trên trang cá nhân.

Tam giác tình yêu giữa

Về phía Phan Thành, anh chàng dường như lại đang đi ngược lại với Midu khi thay vì hào hứng như trước kia thì lại trở thành người đàn ông sầu muộn, suốt ngày lên trang cá nhân than thở chuyện tình yêu. Gần đây nhất, khi thấy Midu đi bên cạnh Quốc Trường trong trung tâm thương mại, Phan Thành lại xuất khẩu thành thơ, thậm chí còn thể hiện giọng điệu như là "hờn dỗi" nữa kìa.

Có nhiều người từng nói trong cuộc đời mình sẽ gặp 4 người.

Đầu tiên là bản thân mình.

Thứ 2 là người mình yêu nhất.

Thứ 3 là người yêu mình nhất.

Thứ 4 là người chung sống với mình cả cuộc đời.

Cuộc sống thích đùa giỡn với chúng ta.

Người mình yêu nhất vĩnh viễn sẽ không chọn mình.

Người yêu mình nhất lại không phải người mình yêu nhất.

Người mà cùng mình chung sống một đời không phải người mình yêu nhất hay người yêu mình nhất. Người đó chỉ xuất hiện đúng thời điểm nhất mà thôi.

Bởi trong tình yêu không biết trước được điều gì cả.

Cái gu hoặc là sở thích mình đặt ra vốn dĩ nó không tồn tại trong bất cứ trường hợp nào. Chỉ là khi ta gặp đúng người đúng thời điểm tự động muốn gắn bó và sống với nhau cả cuộc đời này.

Những dòng tâm sự này, Phan Thành đã gần như nói hết ruột gan của mình rồi. Trong đó, đáng nhớ nhất chính là câu: "Người mình yêu nhất vĩnh viễn sẽ không chọn mình" đủ cho thấy anh chàng đang có chút "giận dỗi" với người yêu cũ nhưng đồng thời cũng là sự hối hận vì đã đánh mất tình yêu khi xưa. Buồn lắm thay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thieu-gia-phan-thanh-bat-ngo-tam-su-nhu-dang-hon-doi-khi-midu-hen-ho-quoc-truong-ai-bao-luc-co-khong-giu-gio-mat-roi-thi-tim-o-dau-ra-20200306154142821.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thời gian gần đây, việc nhiều bài đăng bằng Tiếng Việt trên các trang Facebook Fanpage nổi tiếng xuất hiện không khỏi làm cộng đồng người dùng mạng xã hội này thích thú.
  • S*x là một trong những yếu tố để duy trì hạnh phúc lứa đôi. Tuy nhiên 25 điều về S*x sau đây có thể bạn chưa biết đầy đủ.
  • Một anh chàng ít nói thường lãng mạn, an toàn, bí ẩn và cho bạn trải nghiệm thú vị.
  • Một cô gái sẽ coi vẻ đẹp hình thể của mình như tiền tệ và tài sản; còn người phụ nữ biết giá trị bên trong của bản thân.
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Cách đây 3 tháng em có đi khám phụ khoa, bác sỹ nói em bị bệnh gì đó mà em không nhớ rõ tên, bệnh đó gần giống bệnh móng gà.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Em 22 tuổi, là sinh viên đang học ở Hà Nội. Em bị dài bao quy đầu và muốn làm một tiểu phẫu cắt bỏ nó đi để không ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe. Xin Mangyte tư vấn cho em ở đâu tại Hà Nội làm tiểu phẫu tốt và đảm bảo uy tín, chi phí hợp lý. Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (N.N.Đ. - Hưng Yên)
  • Chào bác sĩ, Em vừa sinh con khoảng 1 tháng 8 ngày. Khoảng 1 tuần nay em đau nhức bầu vú bên phải, bầu vú căng cứng, nổi cục. Em đã chườm nóng và dùng máy hút sữa hút ra thì ban đầu chỉ hút được 1 ít sữa, 2 ngày nay thì có hiện tượng khả quan hơn, sửa được hút ra nhiều hơn, sau khi chườm nóng nhưng sau khi hút sữa xong là em lại bị đau trở lại, hoặc sau khi chườm nóng thì lại bị đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY