Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

“Tai nạn khó lường của mỹ nhân nóng bỏng khi đưa điện thoại cho bạn trai thiếu gia

Dù bị người yêu chụp ảnh dìm dáng nhưng mỹ nhân này không ngại công khai, đủ thấy tự tin vào nhan sắc cỡ nào.

Đó chính là Hàn Hằng!

Chuyện tình đẹp của Hàn Hằng và Huyme vẫn luôn là chủ đề được quan tâm. Mới đây, cặp đôi này đã có màn “dìm” nhau trên mạng xã hội hết sức cute khiến dân tình được phen cười vật. Cụ thể, nàng hot girl xứ Thanh chia sẻ khoảnh khắc được bạn trai Huyme lưu lại trong kỳ nghỉ của cả hai.

Trong khoảnh khắc này, cô bạn trông vô cùng giản dị khi diện bộ đồ màu trắng, cắt xẻ nhẹ ở phần eo, gương mặt không trang điểm. Nổi tiếng có vóc dáng đẹp, cân đối, son qua ống kính của Huyme, Hàn Hằng bỗng chỉ cao như… 1,1m.

Hàn Hằng khoe khoảnh khắc được bạn trai chụp ảnh hộ

Không lâu sau đó, Huyme cũng đăng tải 1 đoạn boomerang ghi lại khoảnh khắc cả hai khoe nọng cằm siêu cấp đáng yêu trên tài khoản Instagram cá nhân. Thoạt nhìn có phần dìm hàng nhưng ai cũng phải công nhận, dù làm mặt xấu thì couple này vẫn có nhan sắc hơn người.

Huyme cũng không chịu kém cạnh bạn gái

Hàn Hằng (tên đầy đủ là Hàn Hải Hằng sinh năm 1999) là một trong những hot girl sở hữu sắc vóc vạn người mê được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cô nhiều lần khiến dân tình ngẩn ngơ vì gương mặt đẹp tựa nữ thần, body nóng bỏng với vòng một căng tròn, vòng eo con kiến cùng gu ăn mặc chất ngất.

Hàn Hằng còn được biết đến là bạn gái của YouTuber, Vlogger, thiếu gia đình đám Huyme (Nguyễn Công Thành, sinh năm 1993).

9X Thanh Hoá không ít lần gây bão vì nhan sắc xinh đẹp vạn người mê
Body nóng bỏng từng bị nghi là AI của Hàn Hằng
Hàn Hằng hạnh phúc bên bạn trai

Kể từ khi công khai, cả hai không ngại xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Cặp đôi cũng liên tục đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trong các chuyến du lịch đến các địa điểm nổi tiếng thế giới, kỷ niệm bên bạn bè, người thân. Hiện tại Hàn Hằng đang cùng gia đình Huyme đi du lịch ở Đà Nẵng nhân dịp sinh nhật bé Xoài - con trai Trang Lou và Tùng Sơn.


Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/tai-nan-kho-luong-cua-my-nhan-nong-bong-khi-dua-dien-thoai-cho-ban-trai-thieu-gia-d313621.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/-tai-nan-kho-luong-cua-my-nhan-nong-bong-khi-dua-dien-thoai-cho-ban-trai-thieu-gia/20240605050503872)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY