Sức khỏe Giới tính hôm nay

Bạn trai yếu S*nh l*, có nên cưới?

Việc chữa bệnh của anh đòi hỏi phải có người con gái kích thích vào “chỗ đó”. Anh không dám nhờ tôi làm việc ấy.
Bạn trai tôi bị bệnh yếu S*nh l*. Anh ấy lo ngại điều đó ảnh hưởng tới khả năng có con nên đòi chia tay vì không muốn tôi khổ cả đời. Tôi đã động viên người yêu đi chữa bệnh và nói sẽ không xa anh. Chúng tôi yêu nhau đã lâu nhưng chưa từng đi quá giới hạn. Mình biết bệnh của anh do anh tự nói (anh bảo anh bị thận yếu).

Tôi sinh ra trong gia đình gia giáo, cũng không bao giờ nghĩ sẽ "đụng chạm" vào V*ng k*n trước khi là vợ chồng của nhau nên đã đề nghị anh làm đám cưới, sau đó hai đứa sẽ cùng nhau chữa bệnh. Liệu điều này có ổn không?

(Thanh Tâm)

Chào bạn,

yếu S*nh l* hay còn gọi là rối loạn cương dương (ED-Erectile Dysfunction) là một tình trạng không có khả năng cương cứng D**ng v*t, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào *m đ*o trong lúc giao hợp, do đó không làm thoả mãn được bạn tình.

Để xác định một người có yếu S*nh l* hay không cần phải qua những trải nghiệm về T*nh d*c. Hai bạn chưa có quan hệ T*nh d*c bởi vậy bạn cần xem xét việc bạn trai yếu S*nh l* là do anh ấy tự nghĩ thế hay bản thân anh ấy đã có những kết luận chính xác từ các bác sĩ nam khoa? Việc anh ấy nói thận yếu thì đã có những chẩn đoán cụ thể về tình trạng bệnh chưa?

Thêm nữa vấn đề yếu S*nh l* và vô sinh là hai chuyện khác nhau. Muốn biết rõ khả năng sinh sản, bạn trai bạn cần làm xét nghiệm tinh dịch đồ. Vì vậy, bạn cần hỏi rõ anh ấy để có hướng khắc phục bởi yếu S*nh l* có nhiều nguyên nhân khác nhau và mỗi nguyên nhân đòi hỏi cách điều trị riêng biệt thì mới có hiệu quả.

Trước mắt bạn cần động viên, khích lệ bạn trai để anh ấy thêm mạnh mẽ và vững tin vào tình yêu của hai người. Bạn và anh ấy còn trẻ nên sẽ có nhiều thời gian để chữa trị bệnh (nếu có) và chuẩn bị sức khoẻ tốt cho hôn nhân trong tương lai. Hãy động viên anh ấy đi khám sức khoẻ tổng quát và sức khoẻ sinh sản để có kết quả chính xác nhất.

Việc quyết định làm đám cưới hay không cần có sự trao đổi và chuẩn bị kỹ càng bạn nhé. Hãy cưới khi các bạn đã có sự chuẩn bị đầy đủ về tình cảm, tâm lý, thể chất và cả tài chính nữa. Không nên vì chuyện sức khoẻ của bạn trai bạn mà phải làm đám cưới bởi nếu sức khoẻ không tốt cũng sẽ là áp lực không nhỏ trong đời sống vợ chồng.

Với tình cảm và niềm tin đang có, tin rằng hai bạn sẽ vượt qua thử thách hiện tại. Chúc bạn sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc. Thân mến.

Mangyte.vn
Theo Chuyên gia tư vấn Võ Thanh Giang - VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-ban-trai-yeu-sinh-ly-co-nen-cuoi-4019.html)
Từ khóa: yếu sinh lý

Chủ đề liên quan:

bạn trai yếu sinh lý

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY