Sinh sản , Nam hôm nay

Xuất tinh khi xem phim Khi*u d*m có phải yếu S*nh l*

Em năm nay 22 tuổi, chưa thủ dâm bằng tay hay quan hệ T*nh d*c bao giờ, thi thoảng xem phim S*x, vài lần xem phim dài, cậu nhỏ đã cương và xuất tinh.
Xin hỏi biểu hiện như vậy có phải là yếu S*nh l* không? Mong bác sĩ trả lời giúp em. (Trọng Nhân).

Chào em,

Qua thông tin bạn chia sẻ, đây không phải là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý, bạn hãy yên tâm vì đây là biểu hiện bình thường ở nam giới. Để bạn hiểu hơn vấn đề này, chúng tôi chia sẻ thêmmột số yếu tố tác động đến việc xuất tinh của nam giới như sau:

Thứ nhất là yếu tố sức khỏe tâm lý. Bởi sự rối loạn tâm lý hay cơ thể mệt mỏi đều có thể gây ra triệu chứng rối loạn cương dương làm bạn không thể làm chủ được cảm giác hưng phấn nên dẫn đến việc xuất tinh.

Ngoài ra yếu tố ngoại cảnh như phim ảnh K*ch d*c, hình ảnh khêu gợi cũng ảnh hưởng rất lớn tới việc xuất tinh. Vì chúng có yếu tố kích thích, gây hưng phấn rất cao. Hơn nữa, ở độ tuổi của bạn (22 tuổi) thì nhu cầu S*nh l* phát triển rất mạnh, cơ thể tiết ra nhiều hormoneSinh d*c nên sẽ nảy sinh nhu cầu ham muốn T*nh d*c rất cao.

Bạn cần chú ý luôn giữ gìn vệ sinh thật sạch sẽ, đặc biệt là bộ phận Sinh d*c, vì sau khi xuất tinh nếu không được vệ sinh thì sẽ tạo điều kiện cho các mầm bệnh khác phát triển như các loại nấm, vi khuẩn…

Ngoài ra, bạn cũng nên có chế độ ăn uống, bổ sung nhiều năng lượng cho cơ thể, chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên vận động thể dục để nâng cao sức đề kháng.

Đặc biệt, bạn nên hạn chế xem các phim ảnh K*ch d*c vì nếu tình trạng bị kích thích và xuất tinh như trên kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, đời sống và sức khỏe T*nh d*c.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe.

Theo VnExpress

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-xuat-tinh-khi-xem-phim-khieu-dam-co-phai-yeu-sinh-ly-2900.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY