Sinh sản , Nam hôm nay

Uni Đông Trùng Bổ Thận Tùng Lộc Plus - giải pháp cho quý ông yếu thận, thiếu tinh binh, tiểu đêm

Người bình thường đi tiểu khoảng 7-8 lần vào ban ngày, đêm ngủ 8 tiếng có thể không đi tiểu hoặc đi 1 lần khi trời gần sáng. Nếu nam giới có sự thay đổi về thói quen đi tiểu, ban ngày đi nhiều hơn 8 lần, ban đêm đi tiểu trên 2 lần sẽ được coi là tiểu rắt, tiểu đêm, có thể đã mắc chứng thận yếu, cho thấy chức năng của thận đã bị suy giảm.

mối liên hệ giữa thận yếu - S*nh l* yếu - thiếu tinh binh - tiểu đêm nhiều rất mật thiết (ảnh unipharma)

Tiểu đêm nhiều lần không những mang đến cho nam giới những rắc rối trong sinh hoạt hàng ngày như mất ngủ, căng thẳng đầu óc, mà còn tạo ra áp lực tâm lý, sức khoẻ suy giảm, ham muốn T*nh d*c giảm sút. đi kèm với chứng tiểu đêm thường là các dấu hiệu khác như chân tay lạnh, phù nề, đau mỏi ngang vùng thắt lưng… nam giới nên lưu ý khi mắc các dấu hiệu như trên.

Khi chức năng của thận suy giảm, quá trình đào thải độc tố và các chất thải ra ngoài cơ thể gây ra nhiều áp lực, khiến thận luôn phải làm việc liên tục, thậm chí cả ban đêm. chính vì vậy tình trạng tiểu đêm xuất hiện như một lời cảnh báo cho chứng thận yếu.

Tiểu đêm nhiều ảnh hưởng đến sức khoẻ và S*nh l* nam giới

Tuyến thượng thận là nơi tiết ra hormone cân bằng cơ thể, trong đó có hormone điều hoà Sinh d*c nam, hình thành nên giới tính nam từ trong phôi và duy trì hoạt động T*nh d*c của nam giới. Khi thận hoạt động kém, quá trình sản xuất hormone bị ảnh hưởng, thiếu hụt hormone làm suy giảm ham muốn T*nh d*c ở nam giới.

Các triệu chứng về thận như suy thận, sỏi thận, viêm cầu thận… còn gây suy nhược cơ thể, mệt mỏi, chán ăn, vị giác kém, làm nam giới uể oải trong và sau khi "lâm trận", cần nhiều thời gian để hồi phục nên dẫn đến việc ngại "yêu" vào những lần sau đó.

Bên cạnh đó, thận yếu còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự lưu thông của máu trong cơ thể, bao gồm cả dòng máu đến D**ng v*t. Khi đó lưu lượng máu không đủ làm D**ng v*t cương cứng, dễ dẫn đến một số tình trạng khác như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm , không xuất tinh, lãnh cảm T*nh d*c.

Uni Đông Trùng Bổ Thận Tùng Lộc - “Vị Thu*c quý” cải thiện đồng thời sinh lực và S*nh l* nam hiệu nghiệm cho nam giới

Theo các chuyên gia về tinh dục khuyến cáo, để cải thiện sinh lực, S*nh l* nam giới một cách an toàn, quy trình tác động cần phải tự nhiên, bền bỉ trên nguyên lý phải bổ thận tráng dương, bồi bổ cơ thể từ gốc, bởi gốc có khỏe thì cây mới đơm bông và kết trái được.

Theo y học cổ truyền, khi nói đến sức khỏe nam giới, trước tiên phải đề cập đến tạng thận, thận là căn nguyên của T*nh d*c, của một sức khỏe hoàn thiện, một tinh thần minh mẫn. tình trạng yếu S*nh l* (như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, hay liệt dương...) là do chức năng của tạng thận bị suy yếu, hay chất "thận tinh" không đầy đủ.

Theo đó phương pháp sử dụng các sản phẩm chức năng tiêu biểu uni đông trùng bổ thận tùng lộc plus chiết xuất từ thành phần tự nhiên đang ngày càng được ưa chuộng. đây chính là bí quyết cải thiện đồng thời vấn đề thận yếu và yêu kém cho phái mày râu.

thực phẩm chức năng uni đông trùng bổ thận tùng lộc plus được chiết xuất chọn lọc tinh tế từ đông y bao gồm các thảo dược quý mang lại tác dụng cải thiện S*nh l* an toàn, toàn diện cho nam giới một cách bền vững.

uni đông trùng bổ thận tùng lộc plus vừa giúp bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, giải quyết các vấn đề liên quan đến rối loạn S*nh l* nam giới an toàn. sử dụng sản phẩm này sẽ cải thiện rõ rệt được các triệu chứng ở nam giới thận yếu, thận hư, đau thắt lưng, tiểu nhiều lần… sau 1 - 2 hộp sử dụng.

uni đông trùng bổ thận tùng lộc plus nhận được sự phản hồi tích cực của đông đảo người sử dụng và đánh giá cao của khách hàng nhà Thu*c. sản phẩm hiện được bán tại các hiệu Thu*c lớn và uy tín trên toàn quốc.


Hotline tư vấn: 0974096616

Sản phẩm của CT TNHH Dược phẩm Unipharma

GPQC: 00866/2017/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Lần cập nhật cuối: 15:11 19/09/2020 GMT 7
Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (https://alobacsi.com/uni-dong-trung-bo-than-tung-loc-plus-giai-phap-cho-quy-ong-yeu-than-thieu-tinh-binh-tieu-dem-n412248.html)

Tin cùng nội dung

  • Chất lượng “tinh binh” đóng vai trò quyết định trong việc duy trì nòi giống.
  • Môi trường, chế độ ăn uống, những thói quen xấu và sức khỏe giảm sút chính là nguyên nhân khiến số lượng và chất lượng “tinh binh” giảm dần theo thời gian.
  • Ngoài những yếu tố về sức khỏe, lối sống thiếu lành mạnh, tâm trạng căng thẳng,...cũng là nguyên nhân làm sụt giảm số lượng tinh binh ở nam giới.
  • Tôi chưa quan hệ T*nh d*c bao giờ. Nhưng thường hay đi tiểu đêm nằm, đau lưng và hông. Tôi bị bệnh gì vậy BS?
  • Tôi thường xuyên bị mắc chứng đi tiểu đêm rất khổ và ảnh hưởng đến giấc ngủ. Có cách nào để chữa được bệnh này?
  • Cháu hay đi tiểu nhiều lần trong một ngày, lúc ngủ cháu cũng thường dậy đi tiểu. Xin hỏi bác sĩ cháu bị bệnh gì vậy?
  • Đi tiểu đêm ít nhất một lần có tác hại đối với năng suất làm việc của con người lớn hơn so với việc mắc hen suyễn, một số bệnh mãn tính khác liên quan đến phổi.
  • Ngũ vị tử còn gọi là ngũ mai tử, huyền cập, là quả chín phơi hay sấy khô của cây ngũ vị (Schisandra sinensis Baill.), thuộc họ ngũ vị tử (Schisandraceae). Ngoài ra còn có nam ngũ vị tử là quả của cây nắm cơm (Kadsura japonica L.), cùng thuộc họ ngũ vị tử.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • Đái dầm là chứng thuộc phạm vi chứng di niệu của Đông y, thường gặp ở trẻ em từ 3 tuổi trở lên, cũng có khi gặp ở người lớn. Nguyên nhân gây đái dầm là do thận khí hư hàn, không ước thúc được bàng quang, do phế khí, tỳ khí hư nhược, cũng có khi do thói quen xấu của trẻ em.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY