Bài thuốc dân gian hôm nay

Nhân sâm, Lộc nhung – Món quà quý cho sức khỏe và S*nh l* nam

Nhân sâm, Lộc nhung là 2 trong số 4 vị Thu*c quý của Y học cổ truyền (gồm: Sâm - Nhung - Quế - Phụ). Hàng ngàn năm nay, Sâm - Nhung đã được sử dụng như những “thượng dược” giúp bồi bổ và nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, đây được coi là món quà quý mà tự nhiên ưu ái dành cho các quý ông với công dụng cải thiện và tăng cường chức năng S*nh l*.

Công dụng của Sâm - Nhung với đời sống “phòng the” nam giới

Nhân sâm là dược liệu rất quý hiếm. Sau nhiều năm sinh trưởng, phát triển trên các vùng núi cao, thu nạp tinh khí đất trời cùng dinh dưỡng trong lòng đất, Nhân sâm mới được thu hoạch. Lộc nhung là sừng non mới nhú, phủ đầy lông tơ, bên trong căng mọng các mạch máu của con hươu, con nai đực. Thời xa xưa, những dược liệu quý hiếm này chỉ dành cho vua chúa, quan lại và tầng lớp quý tộc, giúp nâng cao thể lực và duy trì đời sống phòng the viên mãn.

Lý giải về công dụng của Sâm - Nhung đối với S*nh l* nam giới, PGS, TS Nguyễn Thượng Dong, nguyên Viện trưởng Viện Dược liệu cho biết:

“nhân sâm có vị đắng, không độc, thành phần chứa tới 30 hợp chất saponin và các chất dinh dưỡng. đặc biệt, ginsenosides là hoạt chất được tìm thấy duy nhất trong củ sâm, giúp kích thích cơ thể sản sinh testosterone – hormone sinh d*c ở nam giới. vì vậy, sử dụng nhân sâm không chỉ tốt cho sức khỏe mà giúp phái mạnh cải thiện chức năng s*nh l*, tăng ham muốn và hưng phấn t*nh d*c, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Lộc nhung theo Đông y công dụng bổ thận, tráng dương, sinh tinh, bổ tủy, ích huyết. Nghiên cứu hiện đại cũng phát hiện trong Lộc nhung chứa 25 loại acid amin, chất khoáng và 26 nguyên tố vi lượng. Vì vậy, đây được coi là thượng dược đại bổ, giúp nâng cao thể chất, tăng cường lưu thông khí huyết, giúp nam giới ăn ngon ngủ tốt, từ đó cải thiện khả năng “chăn gối”, hỗ trợ kiểm soát rối loạn cương dương, giảm mệt mỏi sau quan hệ. Ngoài ra, Lộc nhung còn hỗ trợ tăng sức đề kháng, hạn chế lão hóa cơ thể, trong đó có sự lão hóa cơ quan Sinh d*c.”

Trước đây, Nhân sâm và Lộc nhung chủ yếu được khai thác tự nhiên, trên những vùng núi cao hiểm trở hoặc trong những cánh rừng nguyên sinh. Nhiều năm nay, bằng việc ứng dụng khoa học kỹ thuật vào nuôi trồng, con người đã tạo ra nguồn nguyên liệu với sản lượng lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng. Từ đó chủ động nguồn cung, đồng thời giúp nhiều người có cơ hội tiếp cận và sử dụng các dược liệu quý.

Ứng dụng Sâm – Nhung vào sản phẩm tăng cường S*nh l* nam

Vai trò của nhân sâm, lộc nhung không chỉ được y học cổ truyền đánh giá cao mà còn được khẳng định qua các công trình nghiên cứu tại các quốc gia có nền y học phát triển như hoa kỳ, nga, nhật bản, hàn quốc… vì vậy, nhiều năm gần đây, không ít các đơn vị đã cho ra đời sản phẩm tăng cường s*nh l* nam giới sử dụng cặp đôi dược liệu quý hiếm này. điển hình trong số đó là tpbvsk viganam tâm bình của công ty dược phẩm tâm bình.

Sản phẩm có thành phần gồm các dược liệu như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, đặc biệt là Nhân sâm, Lộc nhung và các chiết xuất tự nhiên là Hàu, Bạch tật lê, Bá bệnh, Testofen. Sự kết hợp giữa bộ đôi Nhân sâm – Lộc nhung và các loại dược liệu giúp nam giới cải thiện sức khỏe từ “gốc”, nhờ đó nâng cao khả năng S*nh l* một cách tự nhiên và bền vững. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu.

Với sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng, viganam tâm bình được vinh danh là sản phẩm top 1 hàng việt nam được người tiêu dùng yêu thích, sản phẩm đạt chứng nhận hàng việt nam chất lượng cao.

Viganam Tâm Bình hiện có bán tại các nhà Thu*c trên toàn quốc. Xem thêm thông tin sản phẩm hoặc nhận tư vấn miễn phí tại đây:

Website: https://viganamtambinh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/viganamtambinh

Hotline: 0343.44.66.99

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/nhan-sam-loc-nhung--mon-qua-quy-cho-suc-khoe-va-sinh-ly-nam-5684526.html)

Tin cùng nội dung

  • Cho rằng mật cá trắm có tác dụng bổ dương, tăng cường S*nh l*, nhiều người không ngại mua về sử dụng, người không nuốt sống được thì pha với rượu để uống để rồi phải trả giá đắt.
  • Theo Đông y, thận vị mặn, tính lạnh không độc, đều có công hiệu bổ thận, ích tinh, tráng dương chữa thận hư suy yếu T*nh d*c, di mộng tinh, xương khớp đau mỏi, tai ù, mồ hôi trộm, lão suy...
  • Người xưa có câu: “Trên trời có sâm bồ câu, trên cạn có chim cút, dưới ao đầm có sâm tôm, lươn, dưới biển có hải sâm, hải mã...”.
  • Theo y học cổ truyền, thịt ba ba có vị ngọt, tính bình, vào can, thận, có tác dụng tư âm dưỡng huyết, lương huyết thanh nhiệt, bổ thận cường kiện gân cốt nên thường dùng làm món ăn bồi bổ cho người tạng nhiệt,
  • Đàn ông được mệnh danh là phái mạnh, nên luôn muốn mình dũng mãnh ở mọi nơi. Nhưng tạo hóa và bệnh tật đâu phải lúc nào cũng chiều lòng người.
  • Bổ thận tráng dương là điều trị làm khỏe phần dương (khí, tinh) bằng dược hoặc thức ăn, thường phối hợp với bổ thận thành bổ thận tráng dương.
  • Bong bóng cá còn gọi là phiêu giao, hoa giao, là bong bóng lấy từ trong ruột cá ra phơi khô. Món ăn này được cho là một trong “bát trân” (8 món ăn quý) có công hiệu bổ âm,
  • Không ít người vì chưa hiểu rõ thế nào là Thuốc bổ thận tráng dương của YHCT nên hễ cứ nghe thấy “bổ dương” là uống lấy uống để chẳng cần đến các thầy Thuốc đông y bắt mạch.
  • Ngũ vị tử còn gọi là ngũ mai tử, huyền cập, là quả chín phơi hay sấy khô của cây ngũ vị (Schisandra sinensis Baill.), thuộc họ ngũ vị tử (Schisandraceae). Ngoài ra còn có nam ngũ vị tử là quả của cây nắm cơm (Kadsura japonica L.), cùng thuộc họ ngũ vị tử.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY