Sinh sản , Nam hôm nay

Công dụng của viên sủi Xtraman – thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho nam giới suy giảm hormone Sinh d*c

Gần đây, cánh mày râu đang đua nhau săn đón một sản phẩm tăng cường sức khỏe S*nh l* có tên gọi Xtraman. Sức hot của sản phẩm này nằm ở hai yếu tố: thứ nhất đây là sản phẩm tăng cường S*nh l* đầu tiên ứng dụng thành công việc bào chế các thành phần tự nhiên về dạng viên sủi. Nhưng nguyên nhân lớn hơn nằm ở trong thành phần độc đáo của Xtraman: Chiết xuất keo ong xanh Brazil.

Keo ong, tặng phẩm thiên nhiên dành riêng cho quý ông.

Keo ong vốn dĩ là một hợp chất được loài ong tạo ra từ nhựa cây trộn với nước bọt và dịch tiết enzym của ong. Keo ong từ lâu vốn được coi là một loại kháng sinh thiên nhiên cực mạnh giúp tiêu diệt và ức chế virus. Tuy nhiên, thời gian gần đây giới khoa học còn phát hiện thêm một bí mật của keo ong: Flavonoid có công dụng rất mạnh mẽ trong việc tăng cường S*nh l* nam giới.

Được biết, với mỗi loại ong khác nhau sẽ cho ra thứ keo ong có chất lượng khác nhau. Đặc biệt hơn, cứ thứ mật hoa mà ong hút cũng quy định chất lượng của keo ong.

Keo ong xanh Brazil thứ keo ong “thượng hạng” cho phái mạnh.

Theo nhiều nghiên cứu, Keo ong xanh Brazil được biết đến như một loại keo ong thượng hạng trên thế giới, với nồng độ  flavonoid lên tới 40%, đem lại tác dụng tăng cường sinh lực cho quý ông mạnh gấp 5 - 10 lần so với các loại keo ong thông thường.

Được biết, thực phẩm giàu flavonoid có thể làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương, rối loạn này ảnh hưởng đến một nửa số đàn ông trung niên và lớn tuổi, theo một nghiên cứu được công bố trong tháng 2/2016 trên tạp chí The American Journal of Clinical Nutrition (tạp chí Dinh dưỡng Lâm sàng Mỹ).

Trong số các loại chính của flavonoid, 3 loại có những lợi ích lớn nhất: anthocyanins, flavanone, và flavon. Nồng độ cao của các hóa chất thực vật tự nhiên này được tìm thấy trong quả việt quất, mâm xôi, dâu tây, cũng như anh đào, nho, táo, lê và trái cây họ cam quýt.

Flavonoid có trong keo ong xanh Brazil là món quà đặc biệt của thiên nhiên dành cho các quý ông với độ lành tính cao, tác động mạnh và lâu dài.

Ứng dụng chiết xuất flavonoid từ keo ong xanh vào viên sủi tăng cường S*nh l* Xtraman.

Xtraman là viên sủi S*nh l* đầu tiên tại Việt Nam chiết xuất thành công flavonoid trong keo ong xanh Brazil vào thực phẩm hỗ trợ tăng cường S*nh l* phái mạnh.

Điều này tạo ra cho Xtraman đặc tính khác biệt so với các sản phẩm khác: vừa hiệu quả, vừa lành tính lại vừa có tác dụng lâu bền.

Sản phẩm không phải là Thu*c, không thay thế Thu*c chữa bệnh.

Phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Thịnh Tâm Đường

Hotline: 1900888865

Địa chỉ: Số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Website: https://www.xtraman.website/

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/cong-dung-cua-vien-sui-xtraman-thuc-pham-bao-ve-suc-khoe-cho-nam-gioi-suy-giam-hormone-sinh-duc-n408257.html)

Tin cùng nội dung

  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Trong những câu chuyện hài hước với nhau, người ta luôn nhắc ăn sâu vào đầu chuyện “nước ngọt có ruồi giá 500 triệu đồng”.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY