Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thiêu sống vợ sắp cưới vì khoe thân trên biển

Cho rằng hôn thê đi tắm biển chỉ để khoe thân, Chaikovsky nổi cơn ghen, mua xăng đến nhà bạn gái rồi châm lửa thiêu sống cô trong lúc cãi vã.

Vitaly Chaikovsky được nhận xét là người hay ghen tuông, luôn kiểm soát mọi động thái của hôn thê. Ảnh: Sun.

Vitaly chaikovsky, 29 tuổi, hôm 11/9 bị kết tội Gi*t người bằng hành vi tàn bạo sau khi thiêu sống hôn thê anastasia kovaleva, 22 tuổi, vào tháng 7 năm ngoái ở zaporizha, ukraine.

Tại phiên tòa, công tố viên mô tả chi tiết việc chaikovsky đã tưới xăng lên người kovaleva như thế nào trước khi châm lửa thiêu sống cô ngay lối vào khu căn hộ nơi nạn nhân sinh sống trong cuộc cãi vã. vụ tấn công khiến cô gái trẻ bị bỏng 90% và qua đời không lâu sau đó ở khoa chăm sóc tích cực của bệnh viện.

Theo hồ sơ tòa án, vụ giết hại xảy ra sau khi Chaikovsky buộc tội hôn thê đi tắm biển để "khoe thân cho những người đàn ông khác ngắm". Trong lúc cãi nhau, Kovaleva đã nói rằng cô muốn chia tay vì thấy mối quan hệ của họ không đi tới đâu.

Ngay lúc này, chaikovsky tưới cả can xăng mà anh ta đã mua sẵn từ trước tại một trạm xăng lên người kovaleva rồi châm lửa thiêu sống cô. những người chứng kiến kể tại phiên tòa rằng kovaleva đã la két trong đau đớn khi bị chồng sắp cưới biến thành "quả cầu lửa".

"Chúng tôi nghe thấy những tiếng kêu la kinh hoàng. Có ai đó hét lên rằng 'một cô gái đang bốc cháy'. Chồng tôi vội vàng tóm lấy một cái chăn trong nhà và chạy thật nhanh ra hiện trường", một người hàng xóm tên Valentina kể với truyền thông địa phương.

Sau khi dập được lửa, vợ chồng cô lập tức gọi cấp cứu. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, Kovaleva qua đời sau 8 ngày điều trị.

Kovaleva qua đời 8 ngày sau khi bị chồng sắp cưới thiêu sống. ảnh: sun.

Trong phiên xét xử đầu tiên diễn ra gần một năm trước, Chaikovsky đã cố gắng thuyết phục với thẩm phán rằng cái ch*t của hôn thê chỉ là một T*i n*n.

"Tôi không hề muốn làm cô ấy bị thương. Tôi chỉ muốn dọa để cô ấy không bỏ rơi tôi. Đó thực sự là một T*i n*n", Chaikovsky nói.

Tuy nhiên, tòa vẫn kết tội Chaikovsky Gi*t người tàn bạo có toan tính từ trước và tuyên án anh ta 15 năm tù.

Một người bạn của nạn nhân cho hay bị cáo luôn cố gắng kiểm soát mọi động thái của Kovaleva, thường xuyên buộc tội cô tán tỉnh những đàn ông khác.

"Vitaly rất ghen tuông. Anh ta đọc mọi tin nhắn trên điện thoại cô ấy, lúc nào cũng thấy lo lắng và nghi ngờ khi cô ấy trò chuyện với đàn ông hoặc người quen. Anh ta bắt cô ấy nghỉ việc và không cho rời khỏi nhà mà chưa xin phép", người này nói.

Một số người bạn khác cho biết Kovaleva là một bồi bàn và thích trò chuyện với mọi người.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thieu-song-vo-sap-cuoi-vi-khoe-than-tren-bien-20200917135918977.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY