Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Thói quen trăm phần trăm, chén chú chén anh và nỗi đau đằng sau đó!

Có lẽ chưa bao giờ mà T*i n*n giao thông vì cồn lại nhạy cảm như giai đoạn này. Thứ đồ uống từ trước đến nay vốn mặc định là dùng cho sự thăng hoa cảm xúc giờ bỗng dưng trở thành thủ phạm gây ra tang thương, ai oán.

Có lẽ những ai đã, đang và từng là công chức hoặc nhân viên văn phòng, cơ quan sở mỏ, công ty... thì sẽ biết rằng thứ văn hoá "trăm phần trăm nhé" nó ngấm vào máu của nhiều con người sơ mi đóng thùng, chân đút gầm bàn cả ngày ngồi máy lạnh nó như thế nào.

Hôm nay đội có bằng khen tặng thành tích: liên hoan.

Hôm qua văn phòng mình thắng giải bóng đá: liên hoan.

Tháng này anh B sẽ mua xe mới: liên hoan.

Lương về: liên hoan.

Không phải viết báo cáo: liên hoan.

Cô C trong phòng có bạn trai ra mắt: liên hoan.

Không có việc gì làm: Anh em ta lại nhậu

...

Mày không uống là khinh anh! và chuyện những người vợ tuyệt vọng gọi cho chồng hàng chục cuộc với lời nhắn: Anh uống ít thôi - Ảnh 1.Hải Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/thoi-quen-tram-phan-tram-chen-chu-chen-anh-va-noi-dau-dang-sau-do-443.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

i quen trăm phần trăm

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY