Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thót tim: Lính cứu hỏa đu dây cứu bé gái kẹt ở ban công tầng 13

Trong lúc mẹ xuống tầng dưới nhận hàng, bé gái 5 tuổi trèo ra ngoài cửa sổ nhà mình ở tầng 13, cách mặt đất gần 40 m, và kẹt ở đó.

Phòng cứu hỏa thành phố côn minh, tỉnh vân nam, cho hay họ được gọi tới một tòa chung cư cao tầng lúc 13h hôm 9/6. tới nơi, họ nhìn thấy bé gái đang đứng trên gờ và bám vào khung cửa sổ bên ngoài căn hộ nhà mình ở tầng 13, không biết làm cách nào để trèo vào trong.

Được đồng nghiệp hỗ trợ, một nhân viên cứu hỏa đeo đai rồi đu dây từ căn hộ ở tầng 15 và xuống vị trí của cô bé sau khoảng 10 phút. anh nhẹ nhàng nhấc bé lên rồi đẩy em vào trong nhà. bé gái không bị thương sau sự việc.

Ảnh cắt từ clip

Những người hàng xóm đã vỗ tay để bày tỏ lòng cảm ơn trước hành động cứu người đầy dũng cảm của người lính cứu hỏa.

Mẹ của bé gái chia sẻ với yunnan.cn rằng hôm đó cô xuống tầng dưới để nhận hàng, để con gái ở trên nhà một mình. người mẹ không ngờ con gái trèo ra ngoài cửa sổ. cô hứa sau này sẽ để ý hơn tới con.

Gia đình cô bé sống ở tầng 13 tòa nhà, thông thường mỗi tầng cao khoảng 3 m. vì thế khi được phát hiện bị kẹt bên ngoài ban công, bé gái đang ở cách mặt đất gần 40 m.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thot-tim-linh-cuu-hoa-du-day-cuu-be-gai-ket-o-ban-cong-tang-13-20200610163321605.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY