Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thu năm nay nhất định phải lên Mù Cang Chải ngắm lúa chín vàng ươm trên những thửa ruộng bậc thang: Đẹp đến ngây ngất lòng người!

(Tổ Quốc) - Nếu như các bãi biển xanh trong là thiên đường du lịch vào mùa hè, thì những thửa ruộng bậc thang vàng ruộm lại là địa điểm không thể bỏ qua mỗi khi thu về.

Cứ đến thời điểm đầu hạ cuối thu là các tín đồ yêu du lịch lại đổ về vùng núi cao Tây Bắc. Hiếm có nơi nào được mẹ thiên nhiên ưu ái đến thế, ban tặng cho những cảnh quan khiến người người nhà không khỏi trầm trồ: những ngọn núi cao chót vót hùng vĩ, những con sông ngoằn ngoèo đầy dữ dội.

Đặc biệt, nhắc đến tây bắc thì càng không thể bỏ qua những thửa ruộng bậc thang đang vào mùa gặt - nét quyến rũ hớp hồn du khách mỗi khi thu về. mùa lúa chín vùng cao thường diễn ra từ cuối tháng 8 đến khoảng tháng 10 hàng năm. tùy theo thời tiết mà bà con sẽ thu hoạch sớm hay muộn.

Do đó, những thửa ruộng đang vào độ chín dưới ánh nắng mặt trời vàng ươm là khung cảnh tuyệt đẹp mà chỉ những người may mắn nhất mới có thể ngắm nhìn. sắc vàng của lúa và sắc xanh của rừng hòa hợp đến lạ, đem đến cho con người ta cái cảm giác yên bình, thanh thản khó tả.

Thu năm nay nhất định phải lên Mù Cang Chải ngắm lúa chín vàng ươm trên những thửa ruộng bậc thang: Đẹp đến ngây ngất lòng người! - Ảnh 1.

(Ảnh: FB Hoang Mata)

4 khách sạn 5 sao tại hà nội được chọn làm nơi cách ly có thu phí: view đẹp, đầy đủ tiện nghi, đảm bảo an toàn phòng chống dịch

Linh Hân

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-thu-nam-nay-nhat-dinh-phai-len-mu-cang-chai-ngam-lua-chin-vang-uom-tren-nhung-thua-ruong-bac-thang-dep-den-ngay-ngat-long-nguoi-374462.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY