Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thu Quỳnh công khai giá đi khách của My Sói khi ở Thiên Thai

Bấn loạn trước loạt ảnh hậu trường đẹp ngất ngây của các nam thần Kbiz

Giữa lúc mọi người đang xôn xao bàn tán về scandal B*n d*m do Lục Triều Vỹ cầm đầu, diễn viên Thu Quỳnh- người đóng vai 'My Sói' trong phim Quỳnh Búp Bê đã có bình luận đáng chú ý dưới bài viết của nam ca sĩ Minh Quân.

Theo đó, nữ diễn viên đã đăng ảnh chụp sổ ghi chép của ông Cấn ở Thiên Thai trong phim Quỳnh Búp Bê và than thở: "Ngày xưa ở Thiên Thai em cứ nghĩ My sói là oách lắm rồi! Ai dè...".

Trong ảnh Thu Quỳnh chia sẻ, bảng thống kê chi tiết các khoản thu chi của My "Sói" bao gồm phí đầu vào, tiền quần áo, ăn ở, tiền bảo kê, bảo lãnh công an, chi phí Ph* thai, khám sức khỏe và cả mức giá mỗi lần đi khách. Có thể thấy tiền đi khách của My "Sói" cao ngất ngưởng khi lên đến 3.000 USD (tương đương gần 70 triệu đồng). Nhưng khi so sánh với mức giá của vụ Lục Triều Vỹ vẫn chẳng thấm vào đâu.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bình luận của Thu Quỳnh là không nên, vì giữa thời điểm nhạy cảm, lấy câu chuyện trong phim, để nói chuyện thật, không khác gì cô nàng đang 'cà kịa" việc chân dài đi khách.

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/thu-quynh-cong-khai-gia-di-khach-cua-my-soi-khi-o-thien-thai-post86748.html)

Chủ đề liên quan:

giá đi khách my sói thu quỳnh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY